Sở hữu xe xanh Haval H6 Hybrid "hot" bậc nhất thị trường chỉ với 852 triệu đồng

Với chương trình ưu đãi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe xanh Haval H6 Hybrid với giá 852 triệu đồng, mức hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
xehay-h6-050723-8-1697602851.jpg
Haval H6 Hybrid đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ khi tham gia thị trường Việt Nam.

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, nhà phân phối chính thức thương hiệu xe hơi Haval tại Việt Nam áp dụng chính sách bán hàng “Ưu đãi vàng cho ngày của nàng” với tổng trị giá lên đến gần 300 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe và xuất hoá đơn trong khoảng thời gian 20/10/2023 đến hết ngày 31/10/2023.

Đây là gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho người mua xe H6 Hybrid kể từ khi Haval tham gia thị trườg Việt Nam hồi đầu năm nay. Với ưu đãi "khủng" của Haval Việt Nam, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Haval H6 Hybrid với mức giá 852 triệu đồng.

Bên cạch các gói ưu đãi đầy hấp dẫn về giá bán, Haval Việt Nam còn tặng người mua xe thẻ dịch vụ Diamond trị giá 50 triệu đồng. Với tấm thẻ này, khách hàng có thể mang chiếc xe của mình đến các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam để sử dụng và trải nghiệm các gói dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe chính hãng.

Đây là chương trình ưu đãi “khủng” lớn nhất chưa từng có từ trước tới nay của hãng Haval Việt Nam. Với chương trình ưu đãi lớn lần này của Haval đem đến cơ hội vàng cho khách hàng tại Việt Nam để sở hữu mẫu xe Haval H6 Hybrid "hot" bậc nhất thị trường. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong thời gian 11 ngày và không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

Hương Lan