Lần đầu tiên Quảng Trị giới thiệu sản phẩm OCOP tới người dân Thủ đô

UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023" qua đó quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Quảng Trị tới người dân Thủ đô.

quang-tri-doanh-nghiep-kinh-te-xanh-1700835525.jpg

Bà Phạm Thị Diễm Lệ, Giám đốc Công ty CP Nông sản hữu cơ Quảng Trị giới thiệu sản phẩm với Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng

“Việc tổ chức Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị… Tôi đánh giá cao sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực của doanh nghiệp trong tỉnh đã tham gia chương trình”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng phát biểu trong lễ khai mạc.

Bên cạnh đó, còn quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người, điểm đến du lịch tỉnh Quảng Trị đến với người dân Thủ đô. Kết hợp hài hòa giữa xúc tiến thương mại với quảng bá, xúc tiến du lịch và đầu tư vào tỉnh Quảng Trị.

Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023 được diễn ra từ ngày 24 đến 26/11/2023; trưng bày, giới thiệu hơn 200 sản phẩm mang nét đặc trưng riêng có của Quảng Trị như gạo hữu cơ Quảng Trị, cà phê Khe Sanh, tiêu Cùa, Cao chè Vằng, Cao cà gai leo, tinh dầu tràm, cháo bột cá lóc Cà Mèn; Gà Cùa, Nước mắm Gia Đẳng, rượu Vodka Vena, bia Camel Quảng Trị...

Trao đổi với phóng viên tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh, bà Phạm Thị Diễm Lệ, Giám đốc Công ty CP Nông sản hữu cơ Quảng Trị kỳ vọng: “Đến với Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội lần này tôi mong muốn quảng bá các sản phẩm của Công ty như: Gạo hữu cơ Quảng Trị, cốm gạo lứt sấy ăn liền, thanh dinh dưỡng ngũ cốc siêu hạt… đến người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội và tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý tại Hà Nội để phân phối các sản phẩm của QTOrganic.

Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023 sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn để người dân Thủ đô, người Quảng Trị đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội, cũng như du khách trong và ngoài nước tới tham quan, mua sắm, mở rộng hợp tác kinh doanh; qua đó thúc đẩy sản xuất, kích cầu tiêu dùng, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, du lịch./.

Trần Minh