Thương hiệu Good Food Russia: Nhà cung cấp Melas đồng hành với cam kết chất lượng tuyệt hảo

Lấy kiểm soát chất lượng làm hàng đầu, tất cả mặt hàng thực phẩm của nhà cung cấp Melas do Good Food Russia sản xuất đều nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Nằm trong thực đơn không thể thiếu của nhiều người cho những bữa ăn nhẹ, hay thậm chí bữa chính trong ngày ngon miệng nhưng không chứa quá nhiều calo, bánh mì, bánh ngọt, bánh ngũ cốc đang ngày càng trở thành lựa chọn đáng tin cậy trong con mắt người tiêu dùng. Bên cạnh dòng sản phẩm nội địa truyền thống, nhiều người tìm đến các loại thực phẩm ngoại nhập như một cách đa dạng hóa lựa chọn và làm phong phú hơn trải nghiệm ăn uống. Một trong số đó, được đông đảo công chúng biết đến và yêu thích, là các sản phẩm bánh ngọt, bánh kem, bánh mì của Good Food Russia đến từ nhà cung cấp Melas.

Công ty cổ phần Khlebprom (Melas) được thành lập vào năm 1982. Với bề dày lịch sử hơn 40 năm hoạt động và phát triển, doanh nghiệp nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Nga. Với quy mô lên tới hơn 4000 nhân viên, 4 địa điểm sản xuất ở Noginsk, Krasnogorsk, Yartsevo, Chelyabinsk, Melas tự tin vào năng lực cung ứng cho thị trường và sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo.

ml1-1676533749.jpg
Nhà cung cấp Melas nổi tiếng với các sản phẩm ngũ cốc, bánh ngọt, bánh kem, bánh mì với chất lượng tuyệt hảo, luôn đặt hàng đầu tiêu chí nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đội ngũ Melas làm việc với những phương châm: Chất lượng là công việc của mỗi chúng ta; Làm chính xác ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, công ty không ngừng nghiên cứu, áp dụng và phổ biến các phương pháp quản lý chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng, các phương pháp thống kê về kiểm soát chất lượng, làm việc với thực tế, tuân thủ nguyên tắc 5S (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng).

Dải sản phẩm của Melas khá đa dạng, bao gồm: Bánh ngọt, bánh quy, bánh ngọt, kem, bánh mì cho cả người lớn và trẻ em; được đại diện bởi 8 thương hiệu tiếng tăm trên thế giới như Dr Korner, Jr Korner, Mirel, Usladov, Private Gallery.

Tính đến nay, Melas đã xuất khẩu ra thị trường nước ngoài hơn 20 năm, tới 27 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Việt Nam, UAE, Jordan, Israel, Đức, Đảo Síp, Bulgaria, Các nước Baltic, Belarus, Kazakhstan, Azerbaijan, Armenia, Georgia, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Turkmenistan và các nước khác.

Hiện nay, khi mà mọi người vẫn muốn cảm nhận được niềm vui trong việc ăn uống nhưng vẫn hướng tới một lối sống lành mạnh, những sản phẩm bánh giòn Dr. Korner được cung cấp bởi Melas lại hoàn toàn đáp ứng được những thay đổi vô cùng tích cực trong nhu cầu về thực phẩm từ người tiêu dùng.

Với những thành phần tự nhiên như việt quất, mật ong, caramel, dâu tây, đào, chuối, .v.v cùng kết cấu giòn rụm của bánh gạo - ngũ cốc, việc thưởng thức những chiếc bánh sẽ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm vào cơ thể, mà còn là cả một hành trình khám phá của vị giác với đa dạng các hương vị, hay là một trải nghiệm vui thích, tái hiện lại ký ức thời thơ ấu với giây phút tụ tập ăn vặt cùng bạn bè, người thân.

Đồng thời, nhà cung cấp cũng tự tin chia sẻ rằng, sản phẩm được làm hoàn toàn từ những nông sản hữu cơ tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những vị khách đang theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Bởi lẽ đó, nếu ai đó đang muốn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bước những bước đầu tiên trên hành trình ấy, ngay từ bây giờ.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sản phẩm bánh giòn ngon tuyệt vời của thương hiệu Dr. Korner từ nhà cung cấp Melas, gồm 6 sản phẩm dành cho người lớn và 3 sản phẩm dành cho trẻ em (Jr. Korner).

Dòng sản phẩm cho người lớn:

banh-sua-gao-1676537496.jpg
Bánh giòn ngũ cốc vị Caramel gạo ngô.
mo-1676536743.jpg
Bánh giòn ngũ cốc mix vị mơ.
matt-1676539665.jpg
Bánh giòn ngũ cốc nguyên hạt vị mật ong.
chea-1676540064.jpg
Bánh giòn ngũ cốc vị Cranberry.
vietquat-1676540134.jpg
Bánh giòn ngũ cốc vị việt quất.
tao-1676540202.jpg
Bánh giòn ngũ cốc vị táo và quế.

Dòng sản phẩm cho trẻ em:

chuoi-1676540253.jpg
Bánh giòn ngũ cốc vị táo và quế.
karamen-1676540299.jpg
Bánh gạo mini với caramel.
meo-1676540372.jpg
Bánh gạo mini với táo.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm bánh giòn sẽ là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe, thay thế các loại bánh quy khác bởi trong thành phần không có bột mì, màu và hương liệu nhân tạo.

Để mua các sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ nhà cung cấp Melas, người tiêu dùng có thể tìm đến các chuỗi cửa hàng, đại lý, siêu thị có kinh doanh sản phẩm của Good Food Russia trên toàn quốc như Winmart, Coopmart, Lottemart,...

Truy cập ngay Zalo Good Food Russia Official hoặc website goodfoodrussia.com để biết thêm nhiều sản phẩm nhập khẩu Nga chất lượng thông qua dự án Good Food Russia - dự án xúc tiến thương mại Nga Việt uy tín nhất hiện nay.

GoodFoodRussia