Ra mắt Học viện bóng đá và xuất quân CLB Trường Tươi Bình Phước mùa giải 2024-2025

Sáng ngày 05/10/2024, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ Ra mắt Học viện Bóng đá và xuất quân Câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước mùa giải 2024-2025.
ttbp-1-1728204879.jpg
Ra mắt Học viện bóng đá và xuất quân CLB Trường Tươi Bình Phước mùa giải 2024-2025.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước và đặc biệt vinh dự được tiếp đón ông Park Hang Seo – Nguyên Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam cùng lãnh đạo của VFF, VPF và các lãnh đạo tỉnh Bình Phước, lãnh đạo các sở ban ngành, huyện thị, thành phố, các vị khách quý, các cơ quan thông tấn báo chí, các phụ huynh của những học viên tại Học viện Bóng đá và các cổ động viên nhiệt thành của câu lạc bộ.

ttbp-2-1728205086.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước đã liên kết, hợp tác với Tập đoàn BMG để thành lập Học viện Bóng đá Trường Tươi BMG, dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời thông qua Lễ ký kết hợp tác đào tạo bóng đá trẻ giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và tập đoàn BMG. Học viện hứa hẹn sẽ là nơi đặt nền móng và đào tạo nên thế hệ trẻ tương lai cho Bóng đá Việt Nam, góp phần vào công cuộc nâng tầm, phát triển nền bóng đá quốc gia nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.

ttbp-3-1728205188.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo bóng đá trẻ giữa CLB Trường Tươi và Tập đoàn BMG

Trong Mùa giải năm nay, CLB Trường Tươi Bình Phước đã có sự bổ sung đông đảo những chuyên gia đến từ Nhật Bản vào hàng ngũ khối vận hành, ban huấn luyện. Đặc biệt trong vị trí y tế, sức khỏe, rèn luyện thể lực cho cầu thủ. Với tinh thần luôn luôn phát triển, hợp tác, học hỏi để ngày một hoàn thiện hơn, CLB vẫn đang tìm kiếm những đối tác đồng hành trên chặng đường chinh phục bóng đá Việt Nam.

Cũng vì lý do đó, tại buổi Lễ ngày hôm nay đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và Bệnh viện Y dược TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là bước khởi đầu cho việc hợp tác với các cơ sở y tế thể thao trong và ngoài nước để giúp cho các cầu thủ nâng cao chất lượng sức khỏe, đảm bảo cho thi đấu cường độ cao

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới, Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã có sự đầu tư bài bản, thể hiện rõ tầm nhìn phát triển bóng đá bền vững của mình, khi không chỉ bổ sung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, mà còn cả đội hình ban huấn luyện đẳng cấp, sẽ là những trợ thủ đắc lực cho HLV Anh Đức nâng cao chất lượng huấn luyện cầu thủ, chuẩn bị tốt cho những trận thi đấu sắp khởi tranh.

CLB Trường Tươi Bình Phước cũng đã bổ sung đội hình gồm những cầu thủ chất lượng có thể kể đến như: Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp, Hữu Nghĩa, Văn Ka, Việt Anh… từ các CLB lớn trên khắp cả nước. Với những sự chuẩn bị chắc chắn như vậy, CLB Trường Tươi Bình Phước đặt mục tiêu giành lấy tấm vé thăng hại trong mùa giải sắp tới.

Nhằm hướng tới mô hình chuyên nghiệp, CLB đã chính thức mở bán vé những trận thi đấu của đội trong Mùa giải 2024-2025. Đặc biệt hơn, với sứ mệnh phát triển vì cộng đồng được kế thừa từ Tập đoàn Trường Tươi, CLB đã quyết định dành toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé ủng hộ cho MTTQVN tỉnh Bình Phước gửi đến hỗ trợ đồng bào chịu thiệu hại do cơn bão số 3 – bão Yagi gây ra.

Đây vừa là bước tiến mới của CLB hướng đến sự vận hành ngày một chuyên nghiệp hơn, vừa là một nghĩa cử nhân văn, làm đẹp hơn hình ảnh của CLB trong mắt người hâm mộ và công chúng, tô điểm thêm cho bức tranh toàn cảnh của bóng đá Việt Nam./.

PV