Hơn 100 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống - Wellness Expo 2023

Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm không đơn thuần là một triển lãm thương mại mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng.
dd10555820231116140946-1700197768.jpg
Wellness Expo 2023 là một trong những triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử trực tiếp.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023 kết hợp hài hòa 3 yếu tố gồm: kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí và vận động, các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Với chủ đề “Hành trình sống khỏe”, Wellness Expo 2023 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe.

Tới với Wellness Expo 2023, khách tham quan sẽ bước vào một hành trình Sống khỏe với 04 Trạm trải nghiệm, bao gồm: trải nghiệm thực dưỡng tại Trạm Thưởng Thức; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp và cải thiện sức khỏe với công nghệ tiên tiến tại Trạm Chăm Sóc; tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng trong nhà và ngoài trời tại Trạm Vận Động; tái tạo năng lượng, cân bằng thể chất và tinh thần thông qua các Workshop ấn tượng tại Trạm Phong Cách.

Bên cạnh đó, khách tới tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm, tiếp cận sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe, phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm: Đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng…

Wellness Expo 2023 cũng là một trong những triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử trực tiếp. Trong đó, sẽ tổ chức các buổi livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trưng bày trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua nền tảng TikTok. Đồng thời, Ban tổ chức mở các Workshop đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tham gia và công chúng quan tâm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 18/11/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Gia Bảo