Mai Linh thay thế 10.000 taxi cũ bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota

Tập đoàn Mai Linh sẽ đầu tư 10.000 xe trong vòng 5 năm tới, xây dựng kế hoạch thay thế đội xe cũ bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota.
tyota-1692241275.jpg
Toyota Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh đạt thoả thuận hợp tác mới.

Toyota Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh vừa bắt tay hợp tác trong một chiến lược đầy tham vọng, nâng cấp đội xe 10.000 chiếc taxi bằng các mẫu xe mang thương hiệu Toyota.

Toyota Việt Nam hiện đang là đối tác cung cấp phương tiện nhiều nhất cho Taxi Mai Linh. Với các chính sách ưu đãi của Toyota cũng như các giá trị sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng, độ bền bỉ, đáng tin cậy, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục lựa chọn liên doanh ô tô Nhật Bản là nhà cung cấp phương tiện phục vụ kinh doanh dịch vụ vận tải.

Theo thoả thuận giữa hai bên, Toyota Việt Nam sẽ cung cấp các mẫu xe với mức giá ưu đãi, đồng thời áp dụng các ưu đãi khác về chuỗi giá trị và dịch vụ chính hãng chất lượng. Công ty Tài chính Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ về tài chính, áp dụng lãi suất ưu đãi.

Đối tượng được áp dụng và hưởng các chính sách theo thoả thuận gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, các công ty con, nhân viên, các cá nhân có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ với Tập đoàn Mai Linh.

Hoàng Hà