Phim truyền hình “Mẹ Rơm” sẽ tiếp sóng phim “Đấu trí” trên VTV1

Mẹ Rơm là một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hòa, Hồng Loan, Huy Khánh, Ngọc Lan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền, Phi Điểu… Phim được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) vào đầu năm và sẽ phát sóng trên VTV1 vào thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần ngay sau khi phim “Đấu trí” kết thúc.

Đây là thông tin của Ban Tổ chức cho biết trong buổi họp báo giới thiệu phim “Mẹ Rơm” diễn ra chiều ngày 20/10/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim “Mẹ Rơm” còn được quay tại Ninh Thuận với nhiều bối cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng.

“Mẹ Rơm” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền hiện là một trong những bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi sở hữu một dàn diễn viên tài năng như: Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Cao Thái Hà. Với nhiều tình tiết cảm động, Bộ phim tâm lý tình cảm gia đình “Mẹ Rơm” chắc chắn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, chạm đến trái tim của khán giả yêu phim với sự chân thật, mộc mạc.

1-1666264872.jpg
2-1666264885.jpg
Đạo diễn Phương Điền cùng các diễn viên tham gia diễn xuất trong phim “Mẹ Rơm” chia sẻ những kỷ niệm trong suốt quá trình quay phim “Mẹ Rơm” tại tỉnh Ninh Thuận.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ, vai diễn của cô sẽ là một nhân vật gặp nhiều bi kịch, tưởng như đánh mất tất cả nhưng lại tìm được ánh sáng le lói phía cuối đường hầm để từ đó vươn lên từ đáy sâu bất hạnh. Tuy phim “Mẹ Rơm” chú trọng tuyến nhân vật nam (với đội ngũ diễn viên nổi tiếng như Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Huy Khánh...), các nhân vật nữ đóng vai nền nhưng Ngọc Lan kỳ vọng rằng, cô sẽ “xây” được cái nền thật chắc chắn, ấn tượng. Đây là lần tiếp theo Ngọc Lan tham gia vào các bộ phim của VFC tiếp nối “Trói buộc yêu thương” và “Mặt nạ gương”.

Chia sẻ về việc lần đầu đóng chung phim với Minh Luân, Hồng Loan cho biết, dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng đây là sự kết hợp khá thú vị, cả hai diễn xuất ăn ý và tự nhiên, không gặp sự gượng gạo do có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Những phân đoạn đóng chung thì Minh Luân và Hồng Loan luôn tận dụng thời gian rảnh để cùng nhau tập luyện, tập thoại.

Bên cạnh đó, Huỳnh Hồng Loan cũng rất vui mừng khi hội ngộ Ngân Quỳnh sau một thời gian dài xa cách. Tại buổi họp báo ra mắt phim “Mẹ Rơm”, hai nữ diễn viên liên tục chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau trò chuyện ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đóng chung phim. Đóng vai con gái của Ngân Quỳnh, Huỳnh Hồng Loan được đàn chị góp ý, xây dựng và học hỏi được nhiều điều có ích cho việc diễn xuất của cá nhân.

Sau hơn nửa năm Đoàn phim vật lộn với thời tiết mưa nắng thất thường có thể nói là khắc nghiệt, cuối cùng bộ phim “Mẹ Rơm” cũng hoàn thành và ra mắt khán giả trong những ngày tới...

Đạm Quang Lê