Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh ở Phú Thọ

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nằm ven sông Đà, xã La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Đây là tổ hợp các khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cao cấp đáp ứng yêu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện và mong muốn trải nghiệm của du khách.
pht-1666439264.jpg

Đảo Ngọc Xanh gồm khu công viên khủng long; khu hình tượng 54 dân tộc anh em của Việt Nam; khu trò chơi công viên nước, trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi thư giãn, giải trí và các trò chơi cho thiếu nhi.

Đảo Ngọc Xanh có hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trang nhã, lịch sự; hệ thống phòng hội thảo với tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, Đảo Ngọc Xanh còn có khu dịch vụ chăm sóc, phục hồi sức khỏe với bể bơi nước khoáng nóng Thanh Thủy, phòng sục xông hơi, tắm thuốc bắc kết hợp massage và những liệu pháp vật lý trị liệu hữu ích.

Nằm cách Hà Nội 70 Km về hướng Tây Bắc, Đảo Ngọc Xanh đã được định hướng là một trong những khu du lịch trọng điểm của vùng đất Tổ. Vốn là một bãi bồi nổi giữa sông Hồng, bên dưới là một mạch ngầm nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước. Vì thế, Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của mình, là một hòn đảo ngọc xanh biếc giữa lòng thành phố.

Được xây dựng kết hợp với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và khả năng sáng tạo vô tận của con người, Đảo Ngọc Xanh như một kỳ quan mới để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vùng đất thiên thời, địa lợi, nhân hòa này./.

Lê Hoàng