Hội chợ OCOP Quảng Ninh thu hút hơn 15.000 lượt khách

Diễn ra tại thành phố Móng Cái, Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 là cơ hội để các địa phương quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại với các đối tác trong nước và quốc tế.

hoi-cho-ocop-quang-ninh-1693882357.jpg

Trà Hoa vàng, một Sản phẩm OCOP được trưng bày giới thiệu tại hội chợ OCOP Quảng Ninh.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 vừa được tổ chức tại thành phố Móng Cái từ ngày 29/8 đến 4/9, với quy mô 200 gian hàng giới thiệu, quảng bá 1.150 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu,... của nhiều địa phương trên cả nước.

Trong những ngày diễn hội chợ, đã có khoảng 15.000 lượt khách tới tham quan và mua sắm, giúp doanh thu hội chợ đạt hơn 2,6 tỷ đồng.

Thông qua hội chợ, người dân và du khách có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm các sản phẩm chất lượng, nông sản tiêu biểu của Quảng Ninh như miến dong, giò chả, nước mắm, mực khô, cá khô Cô Tô, gà Tiên Yên, sữa chua Đông Triều …

Tại hội chợ lần này, tỉnh Quảng Ninh cũng đã giới thiệu tới người dân, du khách Sàn thương mại điện tử OCOP Quảng Ninh với giao diện mới và các tính năng hiện đại được nâng cấp, bổ sung, đáp ứng được nhu cầu mua hàng trực tuyến của người dân. Qua đó, thúc đẩy giới thiệu, xúc tiến thương mại trên môi trường số, hỗ trợ kết nối các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh tới người tiêu dùng trên cả nước.

Khánh Hà