Good Food Russia: Tình yêu tới từ nước Nga!

Như đã biết, nước Nga có một tâm hồn rất hào phóng, chính vì vậy, Good Food Russia dành cho các đối tác cơ hội tuyệt vời để được thưởng thức các sản phẩm tới từ xứ sở nước Nga. Khi hợp tác với Good Food Russia, các đối tác Việt Nam sẽ nhận được nhiều hỗ trợ linh hoạt và bền vững.

Tọa lạc tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam, một Showroom độc đáo trưng bày các sản phẩm từ Nga. Đây là một địa điểm vô cùng độc đáo và chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

good-food-russia-1-1719645339.png

Showroom Good Food Russia hoạt động thường xuyên, giới thiệu đa dạng các loại sản phẩm chất lượng cao: từ đặc sản thịt và cá, dầu ăn cao cấp, các loại ngũ cốc cho đến các sản phẩm từ sữa và rượu đến từ các nhà sản xuất hàng đầu của Nga.

good-food-russia-2png-1719645298.jpg

Chúng tôi không chỉ là trung gian mà còn là cầu nối

Good Food Russia là trung tâm được hỗ trợ bởi chính phủ Nga. Chúng tôi không mong đợi việc kiếm lợi nhuận từ việc bán hàng, đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất vẫn là các nhà sản xuất và người mua hàng có thể tìm đến nhau và nói chung một ngôn ngữ, ngôn ngữ của hương vị và của chất lượng.

good-food-russia-3png-1719645308.jpg

Hợp tác với Good Food Russia, các nhà phân phối Việt Nam sẽ nhận được hỗ trợ toàn diện trong mọi giai đoạn hợp tác. Trung tâm cung cấp các điều kiện thuận lợi khi khách hàng mua sỉ, hỗ trợ với mức giá tốt hơn, giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên một thị trường năng động và quản lý hiệu quả chi phí cũng như tăng lợi nhuận.

good-food-russia-4png-1719645312.jpg

Lợi ích cho nhà phân phối

Mục tiêu của dự án GFR là đưa các sản phẩm tốt nhất của Nga vào thị trường Việt Nam, vì vậy, khi hợp tác với chúng tôi, các đối tác Việt Nam sẽ nhận được các hỗ trợ sau:

• Chi phí công bố sản phẩm tại hải quan;

• Hỗ trợ tìm kiếm công ty vận chuyển;

• Tư vấn pháp lý hợp đồng ngoại thương;

• Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp;

• Thanh toán phí niêm yết trong các siêu thị lớn tại Việt Nam;

• Quảng bá tiếp thị (blogger, bài viết, video, chiến dịch BTL);

• Hỗ trợ linh hoạt và kịp thời trong các vấn đề liên quan đến giao hàng;

• Điều kiện hợp tác độc quyền với các nhà sản xuất hàng đầu;

• Đảm bảo tính minh bạch của giao dịch, bạn sẽ ký hợp đồng trực tiếp với các nhà sản xuất.

Tính linh hoạt và bền vững của hệ thống hậu cần là nền tảng cho sự hợp tác lâu dài với Good Food Russia đối với các đại diện trong phân khúc B2B và HoReCa, còn sự hỗ trợ của chính phủ đảm bảo độ tin cậy trong hợp tác.

Good Food Russia thực hiện chiến lược tiếp thị chủ động, bao gồm các chiến dịch quảng cáo và các sự kiện khác nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh số.

good-food-russia-5png-1719645316.jpg

Trung tâm chúng tôi luôn hướng tới đối thoại cởi mở và hiểu giá trị của các phản hồi, nhờ đó chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều tổ chức quốc tế.

Để chứng minh sự nghiêm túc trong cam kết của mình, chúng tôi mời các nhà phân phối Việt Nam cũng như các đại diện trong phân khúc B2B và HoReCa nếm thử hương vị nước Nga và cảm nhận lòng hiếu khách của chúng tôi!

Liên hệ:
Hà Nội: Số 01 Phú Hữu, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Đường dây nóng: 02437368678
Hồ Chí Minh: 18 Đường Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Đường dây nóng: 02437368678

PV