21 gian hàng tham gia Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh

Đây là phiên thứ 2 năm 2024 do Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức thu hút đông đảo du khách đến tham quan và mua hàng, góp phần không nhỏ đến việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh. 
cho-phien-nong-san-an-toan-1715229034.png
Các đại biểu dự lễ khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh phiên 2 năm 2024. Ảnh minh họa

Ngày 8/5, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh (Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh) tổ chức khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh - phiên 2 năm 2024.

Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, nhất là các sản phẩm OCOP tiêu biểu trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ nông sản; thúc đẩy liên kết hợp tác đầu tư trong sản xuất nông sản, nâng cao giá trị gia tăng.

Bên cạnh đó, đây còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng và góp phần thực hiện hiệu quả Đề án “Bắc Ninh phấn đấu không còn thực phẩm không an toàn” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

cho-nong-san-an-toan-bac-ninh-1715229034.jpg
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh. Ảnh minh họa

Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh phiên thứ 2 năm 2024 có sự tham gia của 21 gian hàng của các HTX, doanh nghiệp và các hội viên sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và 5 tỉnh, thành phố lân cận như: Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Giang, Hải Phòng, Nghệ An.

Tại phiên chợ, các hội viên nông dân và người tiêu dùng sẽ được cán bộ Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tư vấn, hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng nền tảng số "Nông dân Việt Nam". "Qua App "Nông dân Việt Nam".

Theo kế hoạch, Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh - phiên 2 năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 8 - 10/5/2024 tại khuôn viên Thư viện tỉnh Bắc Ninh./.

Trần Quỳnh