Mới đây, chiều ngày 12/12, Sở Công thương TP.HCM phối hợp UBND Quận 1 tổ chức họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 do Phó Giám đốc Sở Công thương TP Nguyễn Nguyên Phương và Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Nguyễn Duy An chủ trì cuộc họp.
Theo Ban tổ chức, từ hiệu ứng cộng hưởng của nhiều chương trình với thời gian kéo dài và tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1 năm 2023, được sự chấp thuận của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công thương phối hợp với UBND Quận 1 tiếp tục tổ chức sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023.
Chương trình được tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP và góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.
Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, được định hướng tổ chức định kỳ hàng năm, trở thành điểm hẹn tham quan và mua sắm hàng hiệu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Đặc biệt hơn nữa, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 15 - 17/12 tại Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1) tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa,… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Đồng thời, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.
Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của TP.HCM, góp phần xây dựng TP trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn TP kéo dài từ 15/11 - 31/12, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn TP sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến 12/2/2024./.