Thanh Hóa: Giới thiệu sản phẩm OCOP và ẩm thực dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng tại công viên Hội An để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và thưởng thức ẩm thực xứ Thanh nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Trong khuôn khổ các chương trình chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tại Công viên Hội An, UBND TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng tiêu dùng giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, thế mạnh và ẩm thực hương vị xứ Thanh đến với bạn bè, du khách.

Trong đó, sẽ tổ chức 20 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và 16 gian hàng giới thiệu ẩm thực xứ Thanh.

san-pham-ocop-1692436946.jpegThanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thời gian dự kiến diễn ra, từ tối ngày 30/8/2023 đến hết ngày 4/9/2023. Đây là dịp để Thanh Hóa giới thiệu sản phẩm OCOP, các sản phẩm tiềm năng và ẩm thực xứ Thanh từ đó mở rộng địa bàn giao thương, hợp tác kinh tế, liên kết sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu kinh tế, xã hội mà các địa phương đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và thương mại. Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất có thêm cơ hội để giới thiệu, quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm nghề, làng nghề truyền thống tới người tiêu dùng.

Trước đó, nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đô thị Sầm Sơn, khánh thành Quảng trường biển, khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh./.

Hà Khải