Smart Bio Việt Nam lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022

Công ty TNHH Smart Bio Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành nông nghiệp hữu cơ khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Mới đây, Công ty được vinh danh thuộc Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022.

Chương trình Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2022 được tổ chức để góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam giải quyết các vấn đề về nạn xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và các thách thức lớn từ hàng hóa ngoại nhập, hàng giả, hàng kém chất lượng, cũng như tạo điều kiện để thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Các doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình sẽ khẳng định được thương hiệu và nâng tầm chất lượng hàng hóa, tiêu chuẩn hóa và đảm bảo xuất xứ hàng hóa rõ ràng, minh bạch và tuân thủ pháp luật bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam. Đây là bước rất quan trọng để doanh nghiệp có được niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dùng.

a1-1653985996.JPG
Smart Bio Vietnam được vinh danh trong top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022

Tại chương trình, Công ty TNHH Smart Bio Việt Nam được vinh danh thuộc Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022. Bên cạnh giải thưởng danh giá này, những năm qua, Công ty TNHH Smart Bio Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển Smart Bio Việt Nam đã đưa ra thị trường các sản phẩm sinh học phục vụ sản xuất nông nghiệp hữu cơ với lý tưởng cùng nông dân tạo ra các sản phẩm sạch, chất lượng cao. Các sản phẩm phân bón hữu cơ do Công ty nghiên cứu, phát triển dựa trên quá trình lên men tự nhiên với nguồn nguyên liệu sẵn có và hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. 

Hướng tới nền nông nghiệp sạch, bền vững và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH Smart Bio Việt Nam đang và sẽ tiếp tục nghiên cứu áp dụng công nghệ nano kết hợp với công nghệ vi sinh hiện tại để đưa ra các sản phẩm mới dùng trong nông nghiệp có hiệu quả cao, ưu việt hơn, đồng thời vẫn giữ được giá thành rẻ, tạo điều kiện cho người nông dân có thể tiếp cận và sử dụng trong thực tế sản xuất.

a2-1653985996.jpg
Các doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình sẽ khẳng định được thương hiệu và nâng tầm chất lượng hàng hóa, tiêu chuẩn hóa và đảm bảo xuất xứ hàng hóa rõ ràng.

Hệ thống canh tác nông nghiệp hữu cơ đang trở thành xu hướng phát triển ở nhiều quốc gia trong những năm gần đây, nhất là các nước phát triển, khi mà áp lực lương thực giảm đi, trong khi áp lực về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng nông sản và môi trường tăng lên.

Nắm bắt xu hướng và tiềm năng thị trường, những năm qua, Công ty TNHH Smart Bio Việt Nam đã nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học dùng trong nông nghiệp và ứng dụng công nghệ vi sinh để xử lý môi trường, đồng hành với nông dân Việt Nam tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch.

Được biết, phương châm phát triển của Smart Bio Việt Nam là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo những chuẩn mực sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế trong ngành nông nghiệp.

Vân Anh