Khánh Hòa tung loạt sản phẩm kích cầu du lịch trước dịp lễ 30/4

Khánh Hòa tung ra các gói combo sản phẩm giảm giá, chương trình tour ưu đãi dành cho thị trường khách nội địa nhằm kích cầu du lịch sau khi du lịch phục hồi.

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết hiện nay ngành Du lịch tỉnh này đã tập trung ưu tiên kích cầu để thu hút nguồn khách du lịch nội địa, là thị trường mà ngành Du lịch Khánh Hòa tập trung khai thác. Tỉnh Khánh Hòa còn truyền thông xúc tiến quảng bá, thực hiện xây dựng và tung ra các gói combo sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi giảm giá, chương trình tour ưu đãi dành riêng cho nguồn khách này.

Theo đó, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của tỉnh đã chủ động, sẵn sàng nhiều gói sản phẩm ưu đãi để chào đón du khách trong dịp hè cao điểm. Đi đầu trong xu thế này là Công ty Cổ phần Vinpearl có khu vui chơi giải trí hàng đầu Vinwonders trên đảo Hòn Tre. Du khách được vận chuyển bằng cano cao tốc (cáp treo tạm ngưng) đến VinWonders Nha Trang, để tham quan thủy cung, xem xiếc chim, trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm ở khu trò chơi ngoài trời và nhiều game ở trò chơi trong nhà, vườn Quý Vương, đồi Vạn Hoa, xem nhạc nước...

thuy-cung-vinwonders-1650509600.jpg
Du khách khám phá thủy cung - Ảnh: Liên Đăng

Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang sẽ đưa tàu lặn Vinpearl Submarine Nha Trang vào khai thác trong tháng 04/2022. Với tầm nhìn vô cực 360 độ, Vinpearl Submarine Nha Trang có sức chứa tối đa 24 khách/chuyến và lặn sâu tối đa lên tới 100m sẽ giúp du khách khám phá vẻ đẹp kỳ thú của biển Nha Trang, một trong những nơi có sự đa dạng về sinh học biển hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Vinpearl cũng tung ra những gói sản phẩm ưu đãi gắn với các thương hiệu khách sạn, trong đó, Vinpearl Resort đưa ra chương trình ưu đãi lên đến 50% giá phòng với chi phí chỉ từ 2.140.000 đồng/2 khách/đêm phòng (áp dụng khi đặt từ 2 đêm phòng), kèm nhiều khuyến mãi dành cho khách.

Hoăc, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đang bán tour trải nghiệm 2 ngày 1 đêm với chủ để “Hoàng hôn Nha Phu” tại Đảo Hoa Lan. Du khách sẽ được thưởng thức Bird Show – biểu diễn Chim giữa không gian núi rừng, chèo thuyền Kayak khám phá khu rừng ngập mặn, khám phá Suối Hoa Lan, thưởng thức tiệc BBQ hải sản với giá chỉ từ 1.100.000 đồng/ khách.

bird-show-1650509599.jpg
Biểu diễn Bird Show - Ảnh: Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú

Hiện nay các khu nghỉ dưỡng tại khu du lịch Bãi Dài - Bắc bán đảo Cam Ranh và khu vực phía Bắc thành phố Nha Trang, Thị xã Ninh Hòa với ưu điểm nằm biệt lập, cách xa khu dân cư, có các resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, người lao động đã được tiêm vaccine 100%. Những khu nghỉ dưỡng này đang triển khai đón khách và đi kèm đó là các combo ưu đãi nghỉ dưỡng như Resort:, Cam Ranh Riviera, Radisson Blu, Fusion Resort, Pax Ana Doc Let...

Là một trong những khách sạn nổi tiếng tại khu du lịch Bãi Dài - Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Ranh Riviera Resort đã tung ra chương trình “Kỳ nghỉ miễn phí – Vui hè như ý” với giá chỉ 4.000.000 đồng/2 khách/2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng 5 sao, ăn uống buffet 3 bữa, miễn phí bữa ăn nhẹ và cùng tham gia các hoạt động giải trí hàng ngày như yoga, thể thao bóng nước...

Cách đó không xa, Fusion Resort tổ chức cuộc thi ảnh “Fusion Look” thu hút du khách nghỉ dưỡng tham gia bằng cách chụp lại khoảnh khắc yêu thích nhất của du khách tại resort và đăng tải lên Facebook hoặc Instagram, bức ảnh nào nhiều lượt bình chọn nhất sẽ có cơ hội nhận giải nhất là voucher 1 đêm nghỉ dưỡng tại Beach Front Pool Villa, giải nhì voucher 1 đêm nghỉ dưỡng tại Hideaway Pool Villa. Thời gian kết thúc vào ngày 15/5/2022.

Đại diện Pax Ana Doc Let Resort & Spa chia sẻ: “Từ đầu tháng 3 đến nay, lượng khách nội địa đến nghỉ dưỡng tại Pax Ana Doc Let khá nhiều, công suất phòng đạt gần 40%. Hiện nay, Resort đã triển khai chương trình “Khuyến mãi kỳ nghỉ biển” áp dụng cho khách nội địa và khách nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam. Gía phòng chỉ từ 1.594.000đồng/2 khách/1 đêm áp dụng cho mùa trong năm và từ 2.044.000đồng/2 khách/1 đêm áp dụng cho mùa cao điểm. Nhận định thời điểm này chính là giai đoạn đẹp nhất để tham quan, vui chơi tại xứ Trầm hương”.

pax-ana-doc-le-1650509599.png
Các em bé chơi đùa trên bãi biển - Ảnh: Pax Aana Doc Let Resort & Spa

Hiện, có 3 hãng hàng không nội địa gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, khai thác các chuyến bay khởi hành tới Nha Trang. Các đường bay này gồm đường bay từ TP.HCM/Hà Nội/Thanh Hóa/Hải Phòng/Phú Quốc/Vinh đi Khánh Hòa. Tuyến đường sắt Bắc - Nam tới Nha Trang - Khánh Hòa đều đã hoạt động trở lại.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Khánh Hòa, trước đó trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương vừa qua, tỉnh Khánh Hòa đón 55.440 lượt khách du lịch, trong đó lượt khách nội địa chiếm 54.440 lượt, lượt khách quốc tế chiếm 1.000 lượt. Tổng doanh thu đạt được gần 224 tỷ đồng. Đây là tín hiệu tích cực và có dự báo lượng khách gia tăng thêm khi bước vào dịp cao điểm lễ 30/4 và kỳ nghỉ hè.

Liên Đăng