Hơn 10.000 nhãn hiệu sản phẩm tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống lần thứ 27

Từ ngày 10 - 12/8/2023, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống và Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam) lần thứ 27. Tham gia triển lãm sẽ có hơn 10.000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm với tổng diện tích trưng bày lên đến 20,000 mét vuông, quy tụ rất nhiều các sản phẩm về nhiều lĩnh vực: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

trien-lam-1691138220.jpg
Gian hàng trưng bày tại triển lãm. Ảnh:Internet

Bên cạnh sự tham gia của rất nhiều các doanh nghiệp, nhãn hàng trong nước, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống còn thiết kế 10 khu gian hàng quốc tế, giới thiệu các sản phẩm đồ uống, thực phẩm đặc trưng, tiêu biểu đến từ các nước như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc.

Nhiều hoạt động nổi bật sẽ diễn ra trong khuôn khổ triển lãm như: Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching) được xây dựng với mục đích kết nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua; Hội thảo chuyên ngành “Hỗ trợ DNNVV kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”; “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới” do công ty Vinexad phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức, tham quan khu công nghiệp.

Thông qua Triển lãm, các đơn vị tham gia trưng bày có cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế, tạo phạm vi tiếp cận tối đa với người mua trong khu vực không giới hạn về địa lý, tiếp thị hiệu quả tới các khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng.

Triển lãm kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến với kỳ vọng tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại triển lãm, mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số.

Theo thống kê năm 2022, triển lãm đã thu hút được 10,206 lượt khách thương mại và khoảng 6,903 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.
Anh Thư- Hoàng Hà