Các sàn thương mại điện tử đua nhau tung chương trình cho mùa sale lớn cuối năm
Ngay lúc này đây, hoạt động sale cuối năm từ các thương hiệu và sàn Thương mại điện tử đã và đang diễn ra sôi nổi với hàng loạt voucher giảm sốc hấp dẫn. Trong thời gian này cũng có các ngày lễ mua sắm lớn như Black Friday, Cyber Monday, Online Friday… Tận dụng cơ hội đó, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động “sạch hàng cũ, thêm hàng mới” trước thềm năm mới nên hầu hết các chương trình vào giai đoạn này đều hoành tráng (Mega sale, ngày đôi rạo rực từ các sàn Thương mại điện tử vào ngày 12/12 sắp tới.)
Săn sale thông minh
Tỉnh táo giữa "rừng" giảm giá trong những dịp khuyến mãi, người tiêu dùng nên trang bị những kinh nghiệm “săn sale” thông minh để có thể mua hàng với mức giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tham khảo các cách dưới đây nhé!
Đặt nhắc khung giờ khuyến mãi: Thay vì lướt mọi lúc mọi nơi để dễ rơi vào “bẫy khuyến mãi”, chi tiêu nhiều hơn cho sản phẩm không cần thiết. Người dùng nên lên sẵn danh mục cần mua bỏ sẵn giỏ hàng, tham khảo khung giờ sale tốt nhất sau đó là chốt đơn đúng khung giờ.
Săn sale trên các hội nhóm: Tham gia các hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook để tận dụng thêm các ưu đãi đặc biệt bên cạnh các mã có sẵn trên sàn hay của thương hiệu.
Mua qua ứng dụng hoàn điểm bên thứ ba: Nhờ khả năng tối ưu các khoản chi với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, ứng dụng mua sắm hoàn điểm dần trở thành một phần trong hoạt động chi tiêu và dẫn đầu trào lưu mua sắm online của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Một vài ứng dụng cho phép hoàn tới 30% giá trị giao dịch không giới hạn đơn hàng đồng thời cùng các ưu đãi của sàn thương mại điện tử như MyPoint (ứng dụng do MobiFone đồng sáng lập). Khách hàng cũng có thể tiêu trực tiếp từ 10 đồng để đổi các loại ưu đãi khác nhau như thẻ nạp, data, voucher ưu đãi ngay trên ứng dụng này. Loại ứng dụng này có thể xem là trợ thủ đắc lực cho các chiến thành săn sale trong mùa cao điểm cuối năm. Khách hàng có thể trải nghiệm ngay tại đây./.