Tập đoàn Vset và Quỹ học bổng “VsetGroup chắp cánh ước mơ” hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học

Tập đoàn VsetGroup vừa chính thức khởi động Quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ nhất với kế hoạch ban đầu chi 1,6 tỷ đồng cho 04 năm học. Theo đó mỗi năm sẽ trao 400 triệu học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đạt thành tích học tập cũng như rèn luyện xuất sắc ngay từ năm học đầu tiên cho đến khi tốt nghiệp đại học, góp phần giúp các bạn nỗ lực vượt khó học giỏi, nuôi dưỡng ước mơ, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

“VsetGroup – Chắp cánh ước mơ” là Quỹ học bổng tìm kiếm và trao học bổng toàn phần cho sinh viên hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hướng nghiệp và tiếp sức cho các em trên con đường lập nghiệp, giúp các em đủ tự tin bước vào đời, thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến cho đất nước. Quỹ hoạt động trên nguyên tắc phi lợi nhuận.

Quỹ học bổng ra đời xuất phát từ tâm huyết của Tập đoàn VsetGroup luôn mong mỏi đóng góp công sức để “chắp cánh” những ước mơ con chữ, để những thế hệ tri thức hôm nay vững tin thực hiện mục tiêu của mình, tiếp thu tri thức, không ngừng phát triển bản thân để xây dựng sự nghiệp thành công trong tương lai.

quy-hoc-bong1-1658365865.jpg

Với mục đích khích lệ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực học tập trên giảng đường đại học, đồng thời tạo điều kiện cho các em vững bước đến trường, Quỹ học bổng “VsetGroup - Chắp cánh ước mơ” sẽ trao tặng hàng năm 4 suất học bổng trị giá 100 triệu/suất/năm học cho các sinh viên theo học các ngành: Tài chính – Kế toán; Quản trị kinh doanh; Truyền thông – Marketing; Hành chính – Nhân sự.

Cụ thể các chương trình học bổng gồm:

-Tài trợ toàn bộ học phí thực tế do Nhà trường thu theo từng năm (trừ chế độ miễn giảm theo qui định chung);

-Trợ cấp thêm 3.000.000đ/tháng cho chi phí ăn uống, đi lại;

-Hỗ trợ chổ ở tại Nhà công vụ của Tập đoàn VsetGroup cho sinh viên nếu có nhu cầu;

-Được bố trí làm thêm ngoài thời gian học tại các công ty thuộc Tập đoàn VsetGroup;

-Được bố trí thực tập hưởng lương theo quy định của Tập đoàn;

-Sau khi tốt nghiệp sẽ theo năng lực, trình độ mà bố trí làm việc tại các phòng ban cho phù hợp, thời gian cộng tác của sinh viên nhận học bổng tối thiểu 5 năm tại Tập đoàn.

Đặc biệt, để nhận được học bổng này, sinh viên cần đáp ứng các tiêu chí: Là sinh viên học hệ chính quy từ năm nhất đến năm cuối, thực tập sinh đang học tập, nghiên cứu trong các trường Đại học, Cao đẳng có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn theo qui định cụ thể đều được hưởng chính sách học bổng theo quy định này; Ưu tiên cho các sinh viên là con em của gia đình chính sách, con em cựu chiến binh, cựu quân nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng biết phấn đấu vươn lên trong học tập, có tư cách đạo đức tốt, tham gia tích cực cách hoạt động đoàn thể của trường lớp và địa phương. Có nguyện vọng và sẵn sàng làm việc tại hệ sinh thái các công ty của Tập đoàn VsetGroup trong thời gian dài (tối thiểu gắn bó 05 năm).

quy-hoc-bong2-1658365889.jpg

Được biết, Tập đoàn VsetGroup chính thức triển khai Quỹ học bổng “VsetGroup - Chắp cánh ước mơ” bắt đầu từ năm học 2022 - 2023 bằng cách đồng hành cùng các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ngay từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cửa đại học cho đến khi hoàn thành chương trình học tập. Thông qua hoạt động này cũng thể hiện quyết tâm chung tay của VsetGroup cùng cộng đồng mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đóng góp phát triển đất nước.

Hoài An