Panasonic Việt Nam trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

Panasonic Việt Nam vừa tổ chức lễ trao học bổng Panasonic 2021 cho 15 sinh viên xuất sắc theo học hệ chính quy tại các trường đại học trên cả nước.
3266031a-85e0-488a-a11d-f3fcc9fa67c2-1650019116.jpg
Chương trình học bổng Panasonic trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên

Vượt qua tình hình đại dịch, chương trình học bổng năm 2021 đã được tổ chức thành công và nhận được số lượng hồ sơ cao kỷ lục với hơn 500 hồ sơ từ 65 trường đại học trên cả nước.

Chương trình học bổng Panasonic 2021 hỗ trợ về tài chính cho mỗi sinh viên suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho một năm học. Suất học bổng giá trị này nhằm giúp những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân với thành tích học tập xuất sắc nhất. Sau 18 năm thực hiện quỹ học bổng cho sinh viên tại Việt Nam, tổng giá trị học bổng Panasonic đã trao là hơn 53 tỷ đồng.

Đại diện Panasonic Việt Nam cho biết: "Tập đoàn Panasonic luôn coi yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là nguồn lực chủ yếu thúc đẩy sự thành công, cũng như sự phát triển bền vững của xã hội. Đó chính là động lực để Panasonic không ngừng nỗ lực, xây dựng nơi làm việc và nơi phát triển năng lực cho mỗi nhân viên. Panasonic nỗ lực đóng góp nhiều hơn vào sự thịnh vượng và hạnh phúc của xã hội và người dân Việt Nam".

Ngoài các suất học bổng, những sinh viên xuất sắc cũng được tạo cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiếp cận công nghệ mới thông qua cơ hội thực tập tại các công ty thuộc nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các buổi đào tạo trực tuyến khác nhau được tổ chức để giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian…

Ngoài ra, tập đoàn còn mở các lớp học môi trường nhằm cung cấp kiến thức giúp nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường cho học sinh tại các tỉnh thành trên cả nước; thực hiện chiến dịch đổi pin sinh thái Panasonic: thu gom pin độc hại và đổi pin sinh thái Panasonic; Chương trình Qua ống kính trẻ thơ (KWN); đào tạo làm phim toàn cầu nhằm phát triển khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm dành cho các em học sinh trong độ tuổi từ 10 đến 18; Và thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác cho các trường học, bệnh viện và cộng đồng địa phương...

Tạ Nhị (t/h)