Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh tổ chức Lễ khai Xuân 2023

Ngày 30/1/2023 (mùng 9 Tết Quý Mão), Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh đã tổ chức Lễ khai Xuân tại Tòa soạn - 120 Võ Chí Công.

Phát biểu tại buổi Lễ khai Xuân, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam chúc các cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

tap-chi-1-1675073581.jpg
Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh tổ chức Lễ khai Xuân 2023.

Chủ tịch Hiệp hội nhấn mạnh, Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, là lá cờ đầu trong việc đưa tin theo đúng tôn chỉ mục đích, góp phần tuyên truyền, phố biến đến độc giả chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Với đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên giàu sức trẻ, giỏi nghiệp vụ, tôi tin tưởng rằng, Tạp chí sẽ ngày càng lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trân trọng tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Hiệp hội, ông Vũ Văn Quang - Phó Tổng Biên tập phụ trách khẳng định, trong thời gian tới Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh sẽ tiếp tục nâng cao năng lực để phát triển tốt hơn nữa về chất lượng nội dung cũng như hình thức Tạp chí. Đồng thời, đưa Tạp chí trở thành kênh thông tin có uy tín đối cho cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

Đông Nghi