Gặp gỡ đối tác, cộng đồng doanh nghiệp tại Novaland Gallery

Chuỗi sự kiện Họp mặt đối tác do NovaGroup tổ chức đã quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần “Hợp lực phát triển”, hướng tới mục tiêu đưa đến những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, hòa nhập vào cộng đồng Quốc tế.

Sự kiện quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn, uy tín, và là đối tác của NovaGroup cùng 8 Tổng Công ty thành viên: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance, Nova Capital Partners. Trong đó có những đơn vị đã đồng hành cùng Tập đoàn hàng chục năm.

novaland-hop-mat-doi-tac1-1661776519.jpg
novaland-hop-mat-doi-tac2-1661776547.jpg
“Hợp lực phát triển” là chủ đề chính của chuỗi sự kiện Họp mặt đối tác do NovaGroup tổ chức

Ghi nhận sự đóng góp của các đối tác trong chặng đường phát triển 30 năm của Tập đoàn, bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc NovaGroup chia sẻ: “Thương hiệu Nova đã và đang phát triển theo định hướng là thương hiệu biểu tượng của quốc gia Việt Nam. Chúng tôi xác định đến năm 2045 sẽ phải cùng cộng đồng doanh nghiệp góp phần đưa Việt Nam trở thành nước phát triển theo định hướng chiến lược của quốc gia. Gần 30 năm qua, với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, chúng tôi đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng trong lĩnh vực an sinh xã hội, giáo dục và y tế. Đặc biệt, NovaGroup hiện nay đang đóng góp vào chỉ số năng lực cạnh tranh quốc gia, đang và sẽ tạo công ăn việc làm cho gần 240.000 lao động trực tiếp và 1,3 triệu lao động gián tiếp, tác động đến hơn 40 ngành kinh tế quan trọng khác của nền kinh tế, hơn 300 lĩnh vực thông qua chuỗi giá trị, không chỉ dưới phương diện GDP và tài sản quốc gia, mà còn là lan tỏa đến vấn đề việc làm, an sinh xã hội, thúc đẩy kinh tế địa phương”.

Trên tinh thần “Hợp lực phát triển”, chuỗi sự kiện đã mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực. “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng NovaGroup đưa đến những giải pháp công nghệ tiên tiến ứng dụng trong lĩnh vực y tế. Nhờ đó, tạo ra một mạng lưới hệ thống cơ sở y tế đồng bộ, góp phần chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế” - Ông Fabian Singer – đại diện của Siemens Healthineers, công ty thành viên thuộc tập đoàn Siemens AG của Đức, bày tỏ sự tin tưởng.

Cũng tại sự kiện này, bất ngờ với sự phát triển của NovaGroup, bà Nguyễn Thị Kiều - Giám đốc chi nhánh ngân hàng Eximbank - cho biết: “Chỉ trong thời gian ngắn nhưng NovaGroup đã xây dựng một hệ sinh thái gần như khép kín, hoàn chỉnh với mọi lĩnh vực thiết yếu để phục vụ cho cộng đồng cư dân tại các dự án của Novaland. Là một đối tác về tài chính, chúng tôi mong muốn sẽ góp sức vào hành trình phát triển bền vững của tập đoàn, mang lại giá trị sống cao trong từng sản phẩm đến các nhà đầu tư".

Chuỗi sự kiện Họp mặt đối tác nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập của NovaGroup. Thông qua chương trình, Novaland đã giới thiệu một loạt dự án mới; Nova Service giới thiệu hệ thống nhà hàng, khách sạn, chuỗi siêu thị… đẳng cấp và kế hoạch phát triển đến 2025; Nova Consumer vinh danh những đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt thời gian dài đồng thời giới thiệu các sản phẩm hàng tiêu dùng mới…

novaland-hop-mat-doi-tac3-1661776583.jpg
Đối tác, nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án Novaland đang đầu tư và phát triển

Cũng nhân dịp này, NovaGroup giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tri ân đặc biệt dành cho các đối tác đến tham dự, mở ra cơ hội đồng hành bền vững. Từ đó, cùng hợp lực kiến tạo những điểm đến đẳng cấp, sản phẩm chất lượng, nâng cao vị thế cho Việt Nam trên trường quốc tế.

novaland-hop-mat-doi-tac4-1661776613.jpg
Những dự án quy mô, bài bản là minh chứng cho tầm vóc của Novaland nói riêng và NovaGroup nói chung (Ảnh: Dự án Aqua City, Đồng Nai)

NovaGroup hợp lực với cộng đồng doanh nghiệp cùng thúc đẩy:

- Phát triển kinh tế địa phương, liên vùng Đông Nam Bộ và Trung Nam Bộ; Góp phần đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành nước phát triển vào năm 2045;

- Phấn đấu đưa Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển hàng trăm ngành nghề và lĩnh vực có liên quan khác; Kiến tạo những điểm đến du lịch xứng tầm khu vực và thế giới;

- Tạo công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động; Tham gia đào tạo và nâng cao dân trí, an sinh xã hội;

- Đóng góp trên 1.000 tỉ đồng cũng như tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa trong lĩnh vực an sinh xã hội, giáo dục, y tế.

Hải Anh