Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam sẽ nhận Vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng

(DN&KTX) - Sáng nay (6/5), tại TP. Nha Trang, Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 đã tổ chức Lễ họp báo công bố các hoạt động quan trọng liên quan đến cuộc thi này. Được biết, Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 sẽ được trao Vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng đến từ thương hiệu Long Beach Pearl và giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng kèm Bằng chứng nhận của BTC.
11zajd-tzhu22-yhrxdk9ef1dhtkwwavl-1651818025.jpeg
Doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022.

Theo đó, cuộc thi là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022, hướng về biển đảo Việt Nam với các hoạt động như: Các đại sứ Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, các chương trình từ thiện, gây quỹ ủng hộ quỹ vì người nghèo, các hoạt động xã hội cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường… Thông qua các hoạt động này, Ban tổ chức (BTC) sẽ ghi lại các clip, hình ảnh đẹp nhằm quảng bá và thu hút du khách góp phần quảng bá, phục hồi các hoạt động của ngành du lịch Khánh Hòa sau dịch Covid-19.

Được biết, người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 sẽ nhận được Vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng đến từ thương hiệu Long Beach Pearl và giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng kèm Bằng chứng nhận của BTC; Á hậu 1 được giao giải thưởng bằng tiền mặt 150 triệu đồng kèm Bằng chứng nhận của BTC và Á hậu 2 được trao giải thưởng bằng tiền mặt 100 triệu đồng kèm Bằng chứng nhận của BTC; giải phụ 50 triệu đồng và Bằng chứng nhận của BTC.

Vòng sơ tuyển cuộc thi sẽ được tổ chức tại 3 khu vực: Miền Bắc từ ngày 20/5, TP.HCM từ ngày 30/5 và miền Trung từ ngày 10/6. Vòng bán kết được tổ chức tại TP. Nha Trang từ ngày 9 đến 10/7. Đêm chung kết được dự kiến diễn ra vào ngày 30/7 tại TP. Nha Trang.

Theo BTC, cuộc thi sẽ mang ý nghĩa trong việc góp phần vào sự phát triển, phục hồi ngành du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng. “Đây là sự kiện mang tầm vóc Quốc gia, giúp lựa chọn ra đại diện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới”, BTC cho hay.

Liên Đăng