Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam: tiếp đón và làm việc với ông Klaus Nissen, Giám đốc Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening của Đan Mạch

Sáng ngày 21/6/2024, đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam tiếp và làm việc với ông Klaus Nissen, Giám đốc Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening của Đan Mạch, là Hiệp hội chuyên về sản xuất máy móc thiết bị nông nghiệp, xây dựng và làm vườn.
hiep-hoi-dau-tu-xay-dung-tiep-hiep-hoi-dan-mach-1719023569.jpg
 

Tại cuộc làm việc, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam bày tỏ vui mừng được đón tiếp ông Klaus Nissen, Giám đốc Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening của Đan Mạch và đại diện Đại sứ quán Đan Mạch đã quan tâm bố trí buổi làm việc trao đổi khả năng hợp tác giữa 2 Hiệp hội. 

hiep-hoi-dau-tu-xay-dung-nong-lam-nghiep-vn-tiep-hiep-hoi-dan-mach-1719023854.jpg
 

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Mạnh Thắng đã giới thiệu sơ bộ về quá trình hình thành, phát triển của Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam, thông tin tổng quan chung về lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp của Việt Nam, một số đặc điểm của lĩnh vực nông lâm nghiệp của Việt Nam liên quan đến quá trình cơ giới hóa nông lâm nghiệp hiện tại và trong thời gian tới.

hiep-hoi-dau-tu-xay-dung-nong-lam-nghiep-tiep-hiep-hoi-dan-mach-1719025475.jpg
 

Ông Klaus Nissen cho biết, Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening là hiệp hội chuyên về sản xuất máy móc thiết bị nông nghiệp, xây dựng và làm vườn. Hiệp hội được thành lập từ năm 1918, hiện nay Hiệp hội có 400 thành viên. Hiện tại, Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening đang dự kiến mở rộng thị trường phân phối máy móc thiết bị nông nghiệp, xây dựng và làm vườn đến các thị trường Ấn Độ, Việt Nam. Trước mắt Hiệp hội sẽ khảo sát nhu cầu, đánh giá tiềm năng cũng như kết nối đối tác có thể hợp tác làm nhà phân phối tại Việt Nam. Ông Klaus Nissen mong muốn tiếp tục có các cuộc tiếp xúc, hỗ trợ trong thời gian tới vì Việt Nam là thị trường hoàn toàn mới mẻ đối với ông. Về phía Hiệp hội Dansk Maskinhandlerforening cũng sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động hiệp hội, cũng như các vấn đề liên quan với Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam./.

PV