Giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và hệ thống kinh doanh tối ưu

Ngày 9/7, tại Toà nhà Viet Tower (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố Hệ sinh thái Pando Group - Hệ sinh thái số tiên phong với mục tiêu mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng.
anh-1-1-1720670375.JPG
Bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group phát biểu tại Lễ ra mắt.

Tham dự Lễ ra mắt có đông đảo đại biểu, khách mời là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực cộng đồng và công nghệ, các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và tăng cường sự hiện diện trên thị trường,...

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Pando Group - bà Đỗ Hương Ly cho biết, Dự án Pando đã được thai nghén và xây dựng trong 10 năm để tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Dự án ra đời dựa trên sự thấu hiểu nỗi “cô độc” khi mỗi doanh chủ phải kiến tạo sự nghiệp “một mình”.

Là một người đã có thành công nhất định trong việc biết vận dụng sức mạnh của cộng đồng, bà Hương Ly khẳng định: Cộng đồng là cộng lại và đồng lòng, ai hiểu được giá trị của kết nối, hợp lực và biết cách mượn lực tạo thành sức mạnh cộng hưởng thì sẽ vô cùng thành công, đó là ý nghĩa của cộng đồng.  

anh-2-1720670375.JPG
Toàn cảnh buổi lễ.

Pando Group sở hữu hệ thống các chuyên gia hàng đầu trong nước cũng như quốc tế, đã có kinh nghiệm vài chục năm trong lĩnh vực đồng hành huấn luyện doanh nghiệp kiến tạo và xây dựng cộng đồng, cùng bộ công cụ công nghệ AI giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả trên diện rộng, giúp marketing và bán hàng hiệu quả hơn.

“Sự ra mắt của Pando Group đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực xây dựng cộng đồng tại Việt Nam. Với hệ sinh thái số toàn diện, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Pando Group cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển cộng đồng và kinh doanh bền vững, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển mạnh mẽ”, bà Hương Ly cho biết.

anh-3-1720670375.JPG
Pando Group ký kết với các đối tác.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt, Pando Group đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và marketing, nhằm mở rộng mạng lưới cộng tác viên, chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cộng đồng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. 

Cụ thể, ký kết với Viện Khoa học Kinh tế Xây dựng và Viện Đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA) xây dựng Cộng đồng Women In Tech (Phụ nữ và Công nghệ). Ký kết với Công ty Phát triển nguồn nhân lực Việt hội nhập xây dựng Cộng đồng định hướng nghề nghiệp và phát triển việc làm cho người khuyết tật và dễ bị tổn thương tại Việt Nam,…

Cũng trong sự kiện này, Pando Academy phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo Xã hội, Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng 100 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cộng đồng, góp phần xây dựng thế hệ huấn luyện viên phát triển cộng đồng chuyên nghiệp tại Việt Nam./.

PV