Người mua xe Subaru Forester trong tháng 10/2023 có thể tiết kiệm được 280 triệu đồng

Thông qua chính sách Subaru Kansha, người mua xe Forester sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về mặt tài chính.
bzy08098-1600-1696606048.jpg
Nhiều ưu đãi trong chính sách bán hàng Subaru Kansha vừa được MIV công bố.

Việt Nam là một trong những thị trường có tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất của Subaru trên toàn cầu. Do đó, để tri ân tới khách hàng tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, áp dụng chính sách bán hàng Subaru Kansha đến hết ngày 31/10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Người mua xe Subaru Forester sẽ được hưởng gói ưu đãi tài chính với lãi suất vay 0% trong 3 năm, không phải trả chi phí bảo hiểm vật chất xe trong 3 năm kèm quà tặng tiền mặt. Tổng các ưu đãi này có giá trị quy đổi lên đến 280 triệu đồng khi thực hiện đủ các thủ tục mua xe trong tháng 10 này.

Subaru Kansha còn được bổ sung thêm một ưu đãi hậu mãi là chính sách bảo hành 5 năm, không giới hạn số km, cho tất cả các xe Forester được mua từ tháng 10/2023 đến hết 31/12/2023. Chính sách ưu đãi lần này cũng được áp dụng cho các mẫu xe Subaru khác như Outback, WRX & WRX Wagon và BRZ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Subaru tại Tp.HCM sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn ô tô mạo hiểm của tay đua nổi tiếng thế giới Russ Swift và được tự tay cầm lá, trải nghiệm các mẫu xe Subaru trên những bộ chướng ngại vật đầy thách thức tại chương trình lái thử xe diễn ra trong hai ngày 14 - 15/10 tại Cresent Plaza, Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, Tp.HCM.

Hương Lan