Quảng cáo #128

Eurowindow- Kiến tạo giá trị “độc bản" cho không gian sống thời thượng

Hơn 2 thập kỷ “giữ lửa” niềm tin, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, các giải pháp cửa và vách kính cao cấp Eurowindow đáp ứng “tiêu chí kép” – An toàn sức khỏe, sang trọng thẩm mỹ, tiện nghi công nghệ, trở thành “mảnh ghép hoàn hảo”, hiện thực hóa các thiết kế công trình hạng sang, xứng tầm lựa chọn cho những chủ nhân tinh hoa muốn tận hưởng phong cách sống thượng lưu thời đại 4.0.

Là một trong những khách hàng lâu năm của Eurowindow, gắn bó với thương hiệu đến nay đã gần hai thập kỷ, bác Nguyễn H.C (trú tại Hà Nội) từng sinh sống, học tập & làm việc một thời gian ở nước ngoài vào những năm cuối thế kỷ XX, trở về Việt Nam vào đầu thế kỷ XXI,.

“Hữu duyên” từ sản phẩm cửa uPVC lõi thép gia cường, trải nghiệm qua thực tế, niềm tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng được bồi đắp. Cho đến nay, đại gia đình nhà bác H.C có tới 5 công trình sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow.

“Sự thay đổi, cải tiến liên tục về mẫu mã, tính năng là điều tôi đánh giá cao ở nhà sản xuất Eurowindow. Nếu như thế hệ 5X chúng tôi thường ưu tiên những sản phẩm chắc bền, an toàn sức khỏe, tối ưu về kinh tế thì thế hệ con cháu sau này lại yêu cầu cao về thẩm mỹ, vừa phải đẹp, sang, vừa phải tích hợp các tính năng thông minh. Nhưng dù nhu cầu của mỗi thế hệ khác nhau thì Eurowindow vẫn “chiều lòng” được tất cả” – bác H.C đánh giá.

Câu chuyện của bác H.C là một trong những khách hàng cụ thể minh chứng cho niềm tin vững chắc thương hiệu. Hơn hai thập kỷ qua, những cánh cửa Eurowindow đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Có khác chăng, mỗi “mối lương duyên” là tiệm cận của một góc nhìn, một quan điểm, một sở thích, cá tính riêng.

Và bí quyết 22 năm bền bỉ duy trì sức hút của Eurowindow trên thị trường chính là sự nỗ lực không ngừng, kiến tạo những giá trị, chuẩn mực sống mới, đem đến trải nghiệm khác biệt, hấp dẫn người dùng.

eurowindow-1733890628.png
Chọn cửa Eurowindow là cách các gia đình hiện đại trải nghiệm không gian sống tươi mới, khép cửa là yên tĩnh, mở cửa là đón nguồn năng lượng tích cực.

Mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, những cánh cửa uPVC tông trắng thanh lịch đến nay vẫn được nhiều gia đình yêu thích, nhờ khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện hiệu quả.

Sự phát triển của dòng cửa nhôm với những bước tiến đột phá về công nghệ đã tạo nên “tiếng vang lớn” cho thương hiệu Eurowindow trên thị trường. Vượt lên tiêu chuẩn xanh, an toàn, sản phẩm “ghi điểm” ở khả năng cách nhiệt tốt hơn 50% so với cửa nhôm thường, trang bị hệ thống cảm biến, ứng dụng công nghệ 4.0 điều khiển bằng giọng nói, tích hợp đa công năng, dễ dàng biến đổi không gian linh hoạt theo mục đích sử dụng.

Theo một số chuyên gia, sự tiên phong về công nghệ hiện đại chính là “chìa khóa” quan trọng giúp Eurowindow thành công chinh phục các khách hàng trẻ, trong đó có thế hệ Gen Z.

“Người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ mới như Gen Z có xu hướng ưu tiên sử dụng các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Về điều này, Eurowindow là một trong số ít các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng đã và đang làm được. Ngoài phát huy giá trị của sản phẩm xanh, thời gian gần đây, Eurowindow đã rất đúng đắn khi nghiên cứu, cho ra mắt nhiều sản phẩm thông minh, thu hút những người trẻ yêu công nghệ. Gen Z với phong cách sống cá tính, thích trải nghiệm, sẵn sàng đầu tư lắp đặt một bộ cửa thông minh để có những phút giây thoải mái sau một ngày dài quay cuồng bận rộn” – Một kiến trúc sư tại TP HCM cho biết.

eurowindow-2-1733890718.jpg
Eurowindow tự hào đồng hành cùng các kiến trúc sư, tạo nên chất sống sang “nghỉ dưỡng tại gia”.

Kế thừa những giá trị “di sản” và phát triển hơn 22 năm qua, thương hiệu dẫn đầu ngành cửa kiên định với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt. Ở thập kỷ thứ ba, Eurowindow đang “thổi hồn” phong cách trẻ trung, táo bạo và giàu năng lượng vào những mẫu thiết kế mới. Giới trẻ sành công nghệ, chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại thông minh, cài đặt và kết nối internet là có thể mở cửa nhanh chóng chỉ trong "một nốt nhạc".

Chị Nguyễn K.V (trú tại Đà Nẵng) - một hướng dẫn viên du lịch 9X thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày, sau khi trang bị cửa ứng dụng công nghệ thông minh Eurowindow cảm thấy rất tâm đắc vì sự thuận tiện mang lại.

“Trước có lần ba mẹ mình từ quê lên thăm mà công việc phát sinh đột xuất, phụ huynh phải chờ hơn 2 tiếng đồng hồ ngoài cửa, rất sốt ruột. Từ ngày lắp cửa thông minh điều khiển từ xa qua app, ba mẹ lên bất kể lúc nào mình cũng sẵn sàng mở cửa nhà, vẫn yên trí tập trung xử lý công việc” – chị V chia sẻ.

Trong khi đó, đối với những bạn trẻ đam mê ẩm thực, không gian bếp bố trí cửa thông minh lại có nhiều trải nghiệm riêng thú vị. Không chỉ tạo tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng lấy sáng, lưu thông gió, đón nắng tự nhiên, một bộ cửa thông minh điều khiển bằng giọng nói, vận hành không cần thao tác tay, chắc chắn sẽ không làm gián đoạn “công cuộc chế biến nấu nướng”.

Ở một góc độ khác, những bạn trẻ làm công việc sáng tạo ý tưởng cần không gian yên tĩnh, sản phẩm cửa thông minh tích hợp cảm biến thời tiết, tự động đóng lại khi trời mưa được yêu thích khi không ảnh hưởng, ngắt mạch suy nghĩ dang dở của gia chủ.

Hiện diện tô điểm cho hàng trăm nghìn công trình, những ô cửa đa sắc của Eurowindow làm giàu thêm trải nghiệm sống hoàn hảo, an toàn, bảo mật & tiện nghi, khai mở những giá trị mới cho cộng đồng./.

Quốc Cường