"Bùng nổ" lễ ra quân Dự án Eurowindow Garden City

Mới đây, Lễ Kick-off Dự án Eurowindow Garden City với chủ đề “Thắp lửa chiến binh – Bừng sáng doanh số” đã được diễn ra đầy khí thế, cảm hứng và quyết tâm cao độ tại trung tâm TP. Thanh Hóa.

Hàng trăm chiến binh kinh doanh nhiệt huyết đến từ 5 đại lý phân phối chính thức của Eurowindow Garden City đã có mặt tại sự kiện, bao gồm: Đất Xanh Miền Bắc, Phục Hưng Land, Premier Homes, Bắc Trung Nam và Tây Đô. Cũng tại đây, lễ ký kết Hợp tác phân phối dự án giữa Chủ đầu tư Eurowindow Holding và các đại lý cũng đã được diễn ra trang trọng, ghi dấu cột mốc đáng nhớ về sự hợp tác chiến lược giữa đơn vị phát triển và các công ty phân phối bất động sản (BĐS).

a2-1655898861.jpg
Eurowindow Garden City là dự án điểm nhấn trong việc góp phần thay đổi diện mạo thành phố Thanh Hóa.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã mang đến những thông tin nóng sốt và hữu ích về thị trường BĐS Thanh Hóa nói chung; giới thiệu những điểm lợi thế và tiềm năng bền vững của dự án; chia sẻ những chiến lược kinh doanh bài bản và kế hoạch marketing hiệu quả; bật mí top bí kíp cốt yếu giúp bùng nổ doanh số – “chốt sổ” doanh thu; và đặc biệt là công bố chính sách hoa hồng và thưởng nóng siêu hấp dẫn khi tham gia vào dự án Eurowindow Garden City. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà thú vị trong Minigame thử thách kiến thức về dự án cũng đã thuộc về các chiến binh sale am tường và nhanh tay nhất. Sau sự kiện, khách tham dự cũng đã có cơ hội trực tiếp tham quan và trải nghiệm trực quan toàn bộ quần thể khu đô thị tiềm năng nhất Thanh Hóa này.

a1-1655898861.jpg
42 căn Shop thương mại Luxury sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu.

Dự án Eurowindow Garden City sở hữu mặt tiền tiếp giáp 2 đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, đối diện ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên. Khu đô thị được định vị trở thành “thành phố trong lòng thành phố” – nơi cư dân được hưởng trọn không gian sống hiện đại, tiện ích đồng bộ, an ninh 24/7…

a3-1655898860.jpg
Hình ảnh tại lễ Kick-off dự án Eurowindow Garden City.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích dồi dào, tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá cao, cùng đó là chính sách mua hàng hấp dẫn, Shop Luxury tại Eurowindow Garden City hiện tại đang là sản phẩm bất động sản ưu việt cho giới đầu tư tại thị trường Thanh Hóa. Đồng thời, đây cũng chính là dòng sản phẩm hứa hẹn “thổi bùng” doanh số cho các đại lý và chuyên viên kinh doanh trong thời điểm này.

Anh Vân