Bản lĩnh Eurowindow - 7 lần vang danh Thương hiệu quốc gia

Là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn đã 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia, điều gì giúp Eurowindow đạt được kỳ tích đặc biệt này?
anh1-1730970806.png
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm thứ 14 liên tiếp (2010 – 2024).

Kiên cường bước chân “người tiên phong”, bền bỉ giữ “lửa” niềm tin khách hàng

Là một khách hàng “trung thành” đã gắn bó với thương hiệu Eurowindow nhiều năm nay, chị Phan.T.M (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Gia đình mình đã sử dụng cửa nhựa lõi thép uPVC của Eurowindow đến nay hơn chục năm, vẫn chống ồn, cách nhiệt rất tốt. Đợt vừa rồi có kế hoạch sửa lại nhà cho ông bà, nhà mình quyết định thay thế một loạt cửa sổ, cửa đi cũ bằng hệ cửa nhôm có cầu cách nhiệt, sơn vân gỗ của Eurowindow. Tin tưởng chất lượng, dịch vụ bảo hành và đã có kiểm chứng thực tế nên rất yên tâm”.

Câu chuyện của gia đình chị M là một trong số rất nhiều khách hàng thân thiết của Eurowindow. Với chiến lược luôn lấy khách hàng làm trung tâm, suốt hơn hai thập kỷ phát triển, Eurowindow bằng tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám tiên phong, không sợ thất bại, luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trên thị trường.

Trên thị trường vật liệu xây dựng, những “dấu chân” đầu tiên của Eurowindow được biết đến với vai trò là đơn vị tiên phong đưa dòng sản phẩm cửa nhựa uPVC hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu vào Việt Nam. Thành công thay đổi tư duy, thói quen của người tiêu dùng Việt, từ quan niệm “cửa chỉ để che mưa, che nắng”, Eurowindow đã mở ra kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà, mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện.

22 năm bản lĩnh vững vàng với lối đi riêng, liên tục đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra mắt bất kỳ dòng sản phẩm, dịch vụ mới nào, Eurowindow luôn đề cao sự trải nghiệm, thiết lập chuẩn mực sống mới cho khách hàng. Sự ra đời của các dòng cửa cao cấp với tính năng đột phá của Eurowindow đã thổi “làn gió mới”, khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo, đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại.

Cửa nhôm không chỉ dừng lại ở đặc tính chịu lực tốt, tối ưu không gian mở khi kết hợp cùng vật liệu kính, hệ cửa nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow còn chống ồn tới hơn 40dB, cách nhiệt tốt hơn 50%, tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ.

Đánh giá về sự cải tiến vượt bậc của dòng cửa nhôm Eurowindow, ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) nhận xét: “Trước đây, các công trình sử dụng các dòng cửa tiên tiến đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu”.

Chưa kể, mới đây, Eurowindow cho ra mắt các dòng cửa nhôm tối tân nhất thiết kế tích hợp công nghệ 4.0 điều khiển bằng giọng nói, cải tiến kiểu mở quay/mở gấp trượt dọc/mở đẩy ngang tự động, tạo nên không gian sống tiện nghi, an toàn cho người dùng.

Ngoài màu trắng hay vân gỗ quen thuộc, cửa uPVC cao cấp Eurowindow “ghi điểm” với tông đen, xám, tối giản nhưng sang trọng, tinh tế, thiết kế đa kiểu dáng, phù hợp đa phong cách kiến trúc công trình.

Những bộ cửa gỗ cao cấp ngoài phát huy lợi thế về thẩm mỹ còn nâng cấp tính an toàn, bảo mật nhờ công nghệ chống cháy, kéo dài thời gian thoát hiểm tới 60 – 70 phút; công nghệ nhận diện khuôn mặt, cảnh báo nguy cơ đột nhập cho gia chủ...

Ngoài “bộ ba” chủ lực là: cửa nhôm, cửa nhựa, cửa gỗ, bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới cạnh tranh ngang hàng nhập ngoại về chất lượng nhưng tối ưu hơn về chi phí, giá thành cũng được công nhận sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Không ngừng nhân bản những giá trị vượt trội, thương hiệu Eurowindow đã và đang là đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng, chủ đầu tư lớn, hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình, trong đó có nhiều dự án trọng điểm như: các tòa nhà Quốc Hội, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện…

anh2-1730970858.png
Uy tín từ chất lượng sản phẩm đến kỹ thuật thi công, thương hiệu Eurowindow trở thành “bảo chứng hạng sang” cho nhiều dự án bất động sản.

Sự lớn mạnh của Thương hiệu quốc gia dẫn đầu ngành cửa còn minh chứng qua sự vững vàng về năng lực tài chính. Nếu năm 2003, Eurowindow chỉ có doanh thu khiêm tốn khoảng vài chục tỷ đồng thì nay đã tăng lên đến hàng nghìn tỷ đồng... Kết thúc năm 2023, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu suy giảm, thị trường biến động, ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng khó khăn chung, Eurowindow vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực khi doanh thu thuần đạt 108,6%, lợi nhuận đạt 118,9% so với kế hoạch. Bển bỉ giữ vững ngôi đầu á quân về doanh thu ngành cửa, qua hơn hai thập kỷ, Eurowindow còn sở hữu khối tài sản hàng chục nghìn tỷ đồng, lợi nhuận tăng trưởng tịnh tiến qua từng thời kỳ.

... Hành trình vươn tầm thế giới

Tích cực quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, Eurowindow đã và đang tham gia nhiều chương trình hội chợ, xúc tiến thương mại; hội thảo giao thương với các đối tác nước ngoài tại Việt Nam và trên thế giới do Bộ Công thương, Sở Công thương, đại sứ quán – thương vụ Việt Nam tại các nước… tổ chức.

Theo đại diện Eurowindow: “Vị thế số 1 đáng tự hào nhưng cũng đầy thách thức khi phải liên tục nỗ lực để đi đầu. Thời gian qua, bên cạnh tập trung khai thác tốt các sản phẩm thế mạnh, phát triển thị trường nội địa, Eurowindow cũng tích cực tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện sản phẩm của Eurowindow đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia như: Lào, Campuchia, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia… “.

Trong giai đoạn tới, bên cạnh mục tiêu mở rộng thị phần trên thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm cửa và vách kính mang thương hiệu Việt có mặt ở khắp các châu lục.

Lan tỏa giá trị sống nhân văn, vì cộng đồng

Không chỉ tạo niềm tin khách hàng bằng sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ, Eurowindow còn chinh phục khách hàng bằng cảm hứng sống tích cực thông qua nhiều hoạt động xã hội. Nhiều năm qua, Eurowindow đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng như: trao tặng nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho các quỹ "Vì người nghèo"; ủng hộ đồng bào bị bão lũ, thiên tai, dịch bệnh; tài trợ xây dựng trường học; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó…

Hướng đến xây dựng một hệ sinh thái đa ngành lớn mạnh, ngoài sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng, hiện thương hiệu Eurowindow còn được biết đến là một mắt xích quan trọng, tham gia vào lĩnh vực xây dựng, bất động sản, góp phần hoàn thiện các thiết kế dự án khu đô thị, cao ốc văn phòng, tòa nhà hỗn hợp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp do Eurowindow Holding phát triển./.

Quốc Cường