Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM; bà Phan Thị Thắng, Thứ trưởng Bộ Công thương; bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.
Để đạt “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.
Theo ban tổ chức giải thưởng, với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị của giải thưởng; từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa giải thưởng trở thành một giải thưởng danh giá, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.
Trên tinh thần đó, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, thành phố đặt hàng và cũng kỳ vọng các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số, hỗ trợ thành phố xây dựng những mô hình mẫu về doanh nghiệp chuyển đổi số để lan tỏa, triển khai rộng rãi đến cộng đồng doanh nghiệp.
Qua đó góp phần cùng thành phố thực hiện thành công chủ đề năm 2024 “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội”. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần phải đổi mới, sáng tạo để theo kịp các xu hướng phát triển mới về chuyển đổi sạch, chuyển đổi xanh trong phát triển sản xuất kinh doanh.
Thành phố cũng sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Đồng thời, thành phố sẽ nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện hơn nữa môi trường đầu tư kinh doanh, tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài, tư nhân, tạo cơ hội phát triển hơn nữa cho các doanh nghiệp. Triển khai các cơ chế, chính sách phát triển đối với các xu hướng mới như kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, chuyển đổi số và “Đề án hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thành phố giai đoạn 2021 - 2025”.
Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty VISSAN đã đại diện Công ty đón nhận giải thưởng danh giá này. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty VISSAN vinh dự được nhận Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP.HCM. Danh hiệu này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước. Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.
Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.