Cần Thơ: Dự án Cara River Park của Đất Xanh Miền Tây đủ điều kiện bán hàng

Ngày 13/4 tại Trung tâm Hội nghị Mường Thanh Cần Thơ, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức thành công lễ Kick Off tòa tháp Luxury Tower, đồng thời công bố dự án Cara River Park đã đủ điều kiện bán hàng theo quy định.
can-ho-chung-cu-cara-river-park-1713076579.jpeg
Dự án Cara River Park gồm 2 tòa tháp Premium Tower và Luxury Tower cung cấp ra thị trường 330 căn hộ, 20 căn Shophouse và 8 căn Penthouse

Tại sự kiện, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã dành 500.000.000 đồng để tri ân khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm và sở hữu các căn hộ Premium Tower (Tháp A - Cara River Park). Chẳng những thế, Chủ đầu tư còn mang đến cho khách hàng quan tâm Toà tháp Luxury Tower các chính sách chiết khấu không thể nào tuyệt vời hơn.

Với chính sách 1-0-2 (1 tổ ấm sang trọng – 0% lãi suất - ân hạn gốc trong 2 năm) việc sở hữu căn hộ Luxury Tower trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính sách này đang là một trong những chính sách dẫn đầu xu thế mua nhà tối ưu nhất cho các gia đình trẻ.

dxmt-1-1713076729.jpg
Ông Dương Quốc Thủy – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây

Ông Dương Quốc Thủy – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chia sẻ cặn kẽ đến khách hàng về những ưu điểm nổi bật và sự tối ưu của mỗi căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower. Trong đó, ứng dụng smarthome (căn hộ thông minh) sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi – siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng.

Không ngừng lại ở điểm nhấn công nghệ, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower còn sở hữu ưu thế về hạng mục bàn giao 100% nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Châu Á. Điều này đã thiết lập nên cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa dành cho giới tinh hoa.

dxmt-3-1713076902.jpg
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách mời.

Ông cũng thông tin thêm: “Toà tháp Luxury Tower là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển bền vững của Đất Xanh Miền Tây. Bằng tất cả tâm huyết, chúng tôi cam kết đem đến một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, góp phần nâng tầm vị thế của Cần Thơ nói riêng và cả khu vực Tây Nam Bộ nói chung”.

Về pháp lý, dự án đã đủ điều kiện bán hàng do Sở Xây dựng TP Cần Thơ cấp. Đến nay, Luxury Tower nói riêng và dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park nói chung đã và đang vượt tiến độ xây dựng, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2024 và dự kiến bàn giao các căn hộ tiêu chuẩn cao đến khách hàng vào tháng 7/2025./.

Đình Văn