Viện nghiên cứu ứng dụng xử lý Môi trường

Tên tiếng Anh: INSTUTUE OF RESEARCH AND APPLICATION OF ENVIRONMENTAL TREATMENT - IET là đơn vị thành viên Hiệp hội Đầu tư Xây dựng và Dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam.
1597725324-logo-chu-hung-3-1638670071.jpg
Logo Viện nghiên cứu ứng dụng xử lý môi trường

Mục tiêu hoạt động của Viện là “Nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào thực tiễn nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất có hiệu quả, thân thiện môi trường, bảo đảm phát triển bền vững và thích ứng với xu hướng biến đổi khí hậu”

Viện Nghiên cứu ứng dụng Xử lý môi trường là đơn vị tập hợp được nhiều chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm trong các lĩnh vực sinh thái học, đa dạng sinh học, môi trường, nông lâm nghiệp tại các viện nghiên cứu, các trường đại học, các cơ quan quản lý ở Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, các thành viên của Viện đã tiến hành các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, tư vấn và triển khai nhiều hoạt động trong các lĩnh vực sau:

Tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ:

- Tư vấn cho xử lý ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí (rác thải…)

- Phát triển bền vững hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái nông lâm nghiệp, đa dạng sinh học… thích ứng với biến đổi khí hậu.

- Tư vấn chuyển giao công nghệ vi sinh trong xử lý rác thải trong chế biến phân hữu cơ phục vụ sản xuất an toàn, sản xuất hữu cơ…

- Tư vấn và chuyển giao công nghệ trong sản xuất thân thiện với môi trường, sản xuất sạch hơn, sản xuất xanh tham gia trong xu hướng phát triển nền kinh tế tuần hoàn ở nước ta…

- Chuyển giao công nghệ và xây dựng mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ (sản xuất nông nghiệp hữu cơ, các con, các cây trồng, cây dược liệu…).

- Tư vấn đánh giá tác động môi trường cho các dự án (trong xây dựng, khai thác mỏ, ...), xây dựng môi trường chiến lược cho các quy hoạch, chiến lược, kế hoạch.

- Tư vấn môi trường và kinh tế chuyên ngành xây dựng, khai thác mỏ, giao thông vận tải đường sắt Việt Nam.

- Tư vấn về bảo vệ môi trường trong xây dựng công trình (công trình ngầm đô thị, công trình dân dụng và công nghiệp…)

Trụ sở chính của Viện tại số 07/54/7 đường Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. - Mobile/Zalo: 039 6490156; E-mail: iet082020@gmail.com./.