Từ concept XFC, bản thương mại Mitsubishi Xforce lần đầu tiên cập cảng Việt Nam

Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đã cập bến Việt Nam, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024, thời điểm tung ra thị trường cận kề Tết Nguyên đán.
xforce-xuat-hien-tai-kho-cua-hang-tai-hung-yen-voi-4-tong-mau-1699428402.jpg
Xforce xuất hiện trong kho của hãng Mitsubishi tại Hưng Yên với 4 tông màu chủ đạo.

Mới đây, những hình ảnh 4 bản, 4 màu xe Mitsubishi Xforce đã xuất hiện và lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Xe có có 4 phiên bản cho khách lựa chọn, màu sắc đa dạng, bản cao nhất sẽ có trang bị ADAS, mức giá dự kiến 650 - 750 triệu đồng.

xforce-chinh-la-ban-thuong-mai-cua-mitsusbishi-xfc-concept-1699428401.jpg
Xforce chính là bản thương mại của Mitsusbishi XFC Concept từng được giới thiệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Xforce là mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới của hãng xe Nhật, mẫu xe này được kỳ vọng nhiều vào chiến lược phát triển và phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Đông Nam Á. Xe có động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Xe được trang bị 4 chế độ lái gồm: bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy trên đường trơn trượt. 4 chế độ này cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế, kết hợp hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (AYC).

ban-ve-vn-su-dung-dong-co-15-1699428402.jpg
Bản về Việt Nam sử dụng động cơ 1.5L MIVEC.

Mitsubishi Xforce lần đầu tiên ứng dụng công nghệ kiểm soát bốn bánh trên mẫu xe dẫn động cầu trước 2WD như Xforce để tối ưu khả năng vận hành của mẫu SUV cỡ nhỏ. Xe được nhập từ Indonesia.

Theo thông tin từ Indonesia, Xforce sở hữu nhiều trang bị tiên nghi ấn tượng như: khoang nội thất rộng rãi, không gian chứa đồ linh hoạt, thân xe nhỏ gọn nhưng bên trong rộng thoáng, tạo cảm giác thoải mái và an toàn. Màn hình giải trí liền khối có kích thước l2.3 inch kết hợp màn hình thông tin kỹ thuật số,…

Ngoài ra, ghế ngồi của xe được làm bằng da tổng hợp chống tích tụ nhiệt, vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, có điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió điều hòa cho ghế sau, sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, bệ tì tay trung tâm ở hàng ghế trước có thể làm mát đồ uống.

mitsubishi-xforce-da-ve-kho-tai-viet-nam-1699428401.jpg
Mitsubishi Xforce bản thương mại đã có mặt tại Việt Nam, sớm ra mắt chính thức.
xe-du-kien-ra-mat-chinh-thuc-vao-cuoi-thang-122023-hoac-thang-12024-1699428401.jpg
Xe dự kiến chính thức mở bán vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024.

Đặc biệt, Xforce được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sounf Yamaha Premium. Hệ thống âm thanh này có cấu hình 8 loa, gồm loa tweeter mỗi bên ở cột A, loa âm trần ở cửa trước và loa đôi đồng trục ở cửa sau, hệ thống âm thanh cung cấp bốn lựa chọn âm thanh khác nhau (Lively, Signature, Powerful và Relaxing) để khách hàng lựa chọn theo sở thích và gu âm nhạc của mình.

Được biết, khi bán tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce sẽ cạnh tranh với những đối thủ như: Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Kia Seltos, Honda HR-V… Hãng xe Mitsubishi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới, tràn ngập công nghệ cho khách hàng trong mẫu xe mới này.

Bảo Duy