Thương hiệu Hoàng Mấm tạo dấu ấn xanh, sạch tại Thái Nguyên

Hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Gỗ nội thất, xây dựng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn... Công ty Hoàng Mấm luôn nhất quán với tôn chỉ sản xuất xanh, bền vững đem lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng.

Công ty TNHH Hoàng Mấm (Công ty Hoàng Mấm) bắt đầu khẳng định tên tuổi tại Thái Nguyên từ năm 2001 với việc đưa ra thị trường những sản phẩm mộc mỹ nghệ chất lượng cao. Tiếp đó, Hoàng Mấm nâng tầm phát triển khi mở rộng sang lĩnh vực đầu tư xây dựng. Từ đây những công trình giao thông, dân dụng và cả khu đô thị do Hoàng Mấm thi công hoặc là chủ đầu tư đã được triển khai.

1asieu-thi-hoang-mam-2-1719191442.JPG
1bsieu-thi-hoang-mam-1-1719191553.JPG
Siêu thị Hoàng Mấm Thành Đô được đánh giá có quy mô hàng đầu tại thành phố Thái Nguyên.

Trong lĩnh vực thương mại, Siêu thị Hoàng Mấm Thành Đô có vị trí đắc địa tại số 02 đường Minh Cầu, thành phố Thái Nguyên. Đây là Siêu thị được đánh giá có quy mô hàng đầu tại Thái Nguyên với đa dạng các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân trên địa bàn. Mua sắm thuận lợi, hàng hóa đa dạng và chất lượng cùng với thái độ phục vụ chuyện nghiệp, nên Siêu thị Hoàng Mấm Thành Đô đã tạo nên không gian mua sắm xanh và sạch cho người dân Thái Nguyên.

Về Thái Nguyên nếu muốn trải nghiệm một phong cách ẩm thực xanh, an toàn và healthy tốt cho sức khỏe thì du khách không thể bỏ qua chuỗi Nhà hàng ATK Hoàng Mấm. Trong đó, Nhà hàng ATK2 Lẩu Buffet Rau Mầm, với hơn 60 loại rau xanh theo mùa, và gần 10 loại rau mầm, nhà hàng tự trồng, chuẩn sạch VietGAP.

2anha-hang-hoang-mam-1-1719191624.jpg
2bnha-hang-hoang-mam-2-1719191645.jpg
Chuỗi Nhà hàng ATK Hoàng Mấm nơi trải nghiệm những món ăn xanh, sạch với sự phục vụ tận tình, chu đáo.

ATK2 có các phòng ăn riêng và phòng chung, sức chứa cùng một lúc lên đến gần 400 khách. Phòng được trang bị hệ thống điều hoà, quạt hơi nước tạo không gian xanh mát quanh năm.

Chuỗi nhà hàng gồm 3 cơ sở tại thành phố Thái Nguyên gồm: ATK1 tại Tầng 7 trung tâm thương mại Hoàng Mấm, số 2 đường Minh Cầu; ATK2 tại Khách sạn Hoàng Mấm, 22 Lương Thế Vinh; ATK3 khu đô thị số 5, phường Thịnh Đán.

Trong lĩnh vực khách sạn, Hoàng Mấm sở hữu hai cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên bao gồm: Khách sạn Hoàng Mấm Lương Thế Vinh (Số 22 Lương Thế Vinh) và Khách sạn Hoàng Mấm Minh Cầu (Số 02, đường Minh Cầu).

Trong đó, Khách sạn Hoàng Mấm 22 Lương Thế Vinh, rộng hơn 5000m2 với hệ thống 50 phòng nghỉ được chứng nhận tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn là điểm gần các trường Đại học lớn như Đại học Y Dược, Đại Học Nông Lâm, Đại Học Khoa Học, Đại Học Kinh Tế, hay Bệnh viện Đa Khoa TW...

3akhach-san-hoang-mam-1-1719191703.jpg
3bkhach-san-hoang-mam-3-1719191722.jpg
Chuỗi khách sạn Hoàng Mấm được trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với hệ thống 50 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống cửa từ thông minh, điều hoà, tivi truyền hình cap, wifi, bể bơi miễn phí... đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.

Tại các khách sạn của Hoàng Mấm, du khách dễ dàng hướng tầm nhìn ra quang cảnh thành phố Thái Nguyên – đệ nhất danh trà. Với vị trí “đắc địa” ngay khu vực trung tâm thành phố giúp du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch như hồ Núi Cốc, đồi chè Tân Cương, ATK Định Hóa...

Theo Doanh nhân Hoàng Gia Huệ - người kiến tạo nên tầm vóc của Công ty Hoàng Mấm, dù trong bất kể lĩnh vực nào, doanh nghiệp đều lấy chữ tín là hàng đầu. Sản xuất kinh doanh với tinh thần phụng sự, lợi mình lợi cho xã hội, Hoàng Mấm luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Nguyên./.

PV