THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc và xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông lâm nghiệp Việt Nam, tôi xin gửi tới cán bộ, các doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã, công nhân, nông dân là hội viên của Hiệp hội ĐTXD-DVNLN Việt Nam lời chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất.

Hai năm qua, nhất là năm 2021, đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, gây nhiều hậu quả nghiêm trọng trong đời sống xã hội, nhưng Ban chấp hành Hiệp hội vẫn chủ động triển khau nhiều hoạt động, không ngừng củng cố tổ chức, nâng cao vai trò, vị thế của Hiệp hội, tạo ảnh hưởng và sức lan tỏa ngày càng sâu rộng trong xã hội.

anh-bac-son-1643860350.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn chủ tịch Hiệp hội Đầu tư xây dựng- Dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam

Hiệp hội đã tổ chức nhiều cuộc họp, đầu tư trí tuệ, công sức bổ sung sửa đổi bản Quy chế (lần 03) phù hợp với nội dung, phương thức hoạt động của Hiệp hội trong tình hình mới. Ban thường vụ đặc biệt quan tâm sắp xếp, củng cố bộ máy, kết nạp, phát triển thêm nhiều thành viên mới nhằm mở rộng, nối dài cánh tay của Hiệp hội xuống các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Đó là các Ban phát triển dự án, phát triển hội viên, Trung tâm tư vấn pháp luật, Viện nghiên cứu, Viện kinh tế xã hội Việt Nam và thế giới, Viện đào tạo, khởi nghiệp và ứng dụng khoa học công nghệ và Trung tâm hỗ trợ phát triển nông nghiệp Việt. Mở thêm và củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các Văn phòng đại diện của Hiệp hội tại thành phố Hồ Chí Minh, miền Trung Tây Nguyên, Thanh Hóa, Hà Giang, Quảng Ninh...

Đặc biệt, Ngày 31/8/2011 được phép của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế Xanh (Tạp chí in và điện tử) – cơ quan ngôn luận của Hiệp hội đã xuất bản và đi vào hoạt động góp phần tuyên truyền, quảng bá nâng cao vai trò, vị thế, hình ảnh của Hiệp hội trong xã hội và người dân.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021, bước vào năm 2022, năm toàn thể cán bộ, hội viên của Hiệp hội đang tích cực chuẩn bị mọi mặt để tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ II (2021 – 2026) – mở ra một thời kỳ mới với những triển vọng mới – đưa mọi hoạt động của Hiệp hội đi vào chiều sâu, thực hiện mục tiêu cao cả: Hỗ trợ các doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã, bà con nông dân thuộc mọi tổ chức, thành phần kinh tế hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, dịch vụ nông lâm nghiệp đạt hiệu quả cao, góp phần xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp xanh, sạch, bền vững, xây dựng nông thôn mới giàu đẹp, văn mình theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội kính chúc toàn thể cán bộ, hội viên trong cả nước mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2022

Chủ tịch

Nguyễn Văn Sơn

BBT