Gia đình Tuấn Nhung nhiều đời đều gắn bó với cây chè, nó trở thành văn hóa dòng tộc của họ Hoàng, nghề truyền thống quý báu mà thế hệ trẻ như hai bạn Tuấn Nhung thấm nhuần, kế tụng và phát huy.
Với sứ mệnh làm nông nghiệp không hóa chất, Tuấn Nhung thương hiệu trà hữu cơ đã được người yêu trà Việt ở trong và ngoài nước tin dùng suốt hơn 10 năm. Ngày 20/7/2023, nhãn hiệu trà Tuấn Nhung được Cục sở hữu trí tuệ, cơ quan thuộc bộ khoa học và công nghệ Việt Nam chính thức bảo hộ tại Việt Nam.
Nhãn hiệu Trà Tuấn Nhung được thiết kế logo hài hoà, tổng thể chữ H và T được vẽ cách điệu búp trà và lá trà, cánh trà cong mềm mại, uyển chuyển trong sương sớm được thể hiện một cách tinh tế ở chính giữa ấm, mang lại một ấm trà thơm ngon tinh khiết, vị đậm đà, toát lên hương thơm cốm non vốn có của trà Phú Đô - Thái Nguyên bởi hai dấu mầu nâu phía trên ấm.
Ở góc dưới phía bên phải logo có dấu ấn hình chữ nhật, màu nâu, có chữ “Tiệm Trà” mang đậm tính lịch sử, văn hóa trà cổ xưa của người Viêt qua thăng trầm của lịch sử. Toát lên nét truyền thống vừa xen lẫn hiện đại.
Trong nhiều năm qua đôi bạn trẻ Tuấn Nhung đã đưa hương vị trà quê hương Phú Đô đi mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, sự đam mê và cái tâm của người làm nghề, thương hiệu trà Tuấn Nhung sẽ luôn được người yêu trà quý mến, ủng hộ không chỉ bởi chất lượng trà mà trong đó còn có sự chân thành.