Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Nghệ An

Sáng nay (17/2/2023), đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Nghệ An.
dsc0558-01-20230217102820-1676607481.jpeg
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina

Trong buổi làm việc với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đã giới thiệu khái quát với nhà đầu tư về tiềm năng, lợi thế của Nghệ An, đồng thời nhấn mạnh đến sự đồng bộ của hạ tầng kỹ thuật tại các Khu, Cụm Công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Với nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích sẵn có đã được đầu tư xây dựng, tỉnh Nghệ An luôn sẵn sàng tạo điều kiện thiết yếu nhất để đón các nhà đầu tư đến sản xuất, kinh doanh.

Tập đoàn sản xuất điện tử, đối tác của Goertek Vina là công ty lớn chuyên sản xuất màn hình cảm ứng, bản vi mạch, các loại linh kiện điện tử công nghệ cao.

Qua tìm hiểu, Tập đoàn có nhiều ấn tượng về tiềm năng phát triển công nghiệp tại Nghệ An, đặc biệt với nguồn lao động dồi dào, tay nghề được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, môi trường đầu tư thông thoáng với nhiều chính sách ưu đãi của tỉnh Nghệ An là thế mạnh và tạo sức hút với các nhà đầu tư. Vì vậy, tập đoàn sẽ tiến hành khảo sát, lập kế hoạch và từng bước có quyết định đầu tư vào các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Quốc Cường