PVFCCo đạt giải Nhì cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

Vào sáng ngày 23/8/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam”. Được biết, Tổng Công ty phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã xuất sắc đạt giải Nhì tập thể cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”.

Tham dự buổi lễ trao giải, về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; TS. Giản Tư Trung – Chủ tịch sáng lập Viện quản lý PACE; Đại tá, Nhạc sĩ Đào Mạnh Tiến. Về phía Petrovietnam có Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội trong Tập đoàn, đại diện các đơn vị thành viên của Tập đoàn, các thành viên Hội đồng cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” và đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải.

le-trao-giai-1692942571.jpg
Buổi lễ trao giải cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam"

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động vào ngày 11/8/2023 tại Thái Bình, nơi được coi là cái “nôi” của ngành Dầu khí, đã tiếp thêm sức mạnh, thôi thúc nhiệt huyết của mỗi người lao động (NLĐ) tham gia cuộc thi. Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” gồm 50 câu hỏi để các cán bộ, người lao động trong Tập đoàn được ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Dầu khí, những mốc son đáng tự hào trong quá trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn cũng như khơi dậy lòng tự hào và phát huy tinh thần, trách nhiệm, bản lĩnh của các thế hệ “người đi tìm lửa”, lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam. Được diễn ra trong chỉ 5 ngày (từ ngày 14/8 đến 18/8/2023) nhưng cuộc thi đã thu hút gần 24.000 cán bộ nhân viên (CBNV), NLĐ tham gia.

Ngay từ ngày đầu cho đến ngày cuối cùng của cuộc thi, PVFCCo với sự hưởng ứng tích cực của tất cả các đơn vị, với sự cổ vũ tinh thần từ Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh đã có 1 lượng CBCNV đông đảo tham gia cuộc thi. Điều này đã được tưởng thưởng xứng đáng khi PVFCCo được vinh danh giải Nhì tập thể cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”.

giai-nhi-1692942635.jpg
Ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn đại diện PVFCCo (người thứ 3 từ phải sang) nhận giải Nhì của cuộc thi
giai-ba-1692942807.jpg
Anh Lê Thành Trọng nhận giải Ba cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
giai-khuyen-khich-1692942850.jpg
Anh Hoàng Anh Tuấn nhận giải Khuyến khích cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

Không chỉ số lượng lớn CBCNV tham gia, PVFCCo còn chứng tỏ sự chất lượng ở các bài thi khi đã có 2 cá nhân xuất sắc nhận giải trong buổi Lễ ngày hôm nay dù số lượng tham gia cuộc thi là hơn 24.000 người và chỉ có 21 giải thưởng./.

Bảo Hân