Mộng mơ với đồi Mây Đà Lạt

Đồi Mây - một địa điểm mới săn mây tuyệt đẹp của Đà Lạt, đặc biệt là vị trí đồi Mây khá gần trung tâm thành phố, đường dễ đi và buổi chiều vào mùa mây (tháng 7-11) phong cảnh nơi đây rất "nên thơ".

Đồi Mây Đà Lạt có tổng diện tích 1,5 ha, ôm trọn ngọn đồi Túy Sơn tại xã Xuân Thọ với phong cảnh khiến lòng người rung động. Không hề có những tiểu cảnh sang chảnh hay kiểu hot-trend đang thịnh hành, chỉ đơn giản là ngọn đồi với mây, cỏ cây hoa lá với thiên nhiên và đất trời.

a1-1655692269.jpg

Đắm chìm trước vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi, một màu xanh rì của hàng chè, hàng bông được chăm sóc bởi bàn tay của những người nông dân thuộc miền đất lạnh này... Đồi Mây Đà Lạt sở hữu không gian vô cùng "đắt giá", chắc chắn không làm bạn thất vọng với các không gian trải nghiệm như: Toàn cảnh biển mây Đà Lạt từ đỉnh đồi, cánh đồng hoa cải trắng thơ mộng, khuôn viên tiệc nướng ấm cúng, view thưởng thức cafe xịn xò, ngắm bình minh và hoàng hôn Đà Lạt từ trên cao rất chill...

a2-1655692269.jpg

Ở đây có những khung trời và khung cảnh mà du khách cho là rất đẹp, những ngọn đồi với mây, cỏ cây hoa lá hoà cùng thiên nhiên và đất trời Tuý Sơn - Xuân Thọ, với thôn làng và những người dân địa phương rất dễ thương, chất phát.

Đây cũng là nơi để du khách có thời gian “nhìn lại mình” và “sống chậm lại”, cảm nhận trọn vẹn những giây phút bình yên mà chỉ có ta và mây trời.