Khai mạc chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng- Đà Nẵng 2022”

Ngày (23/12), Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” tại Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” có quy mô 40 gian hàng với sự tham gia của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp sản xuất, chủ thể của các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thành phố cùng một số sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch trên địa bàn thành phố và một số tỉnh thành. Trong dịp này, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.

da-nang-khai-mac-chuong-trinh-quang-ba-san-pham-ocop-san-pham-dac-trung-1671859989.jpg
Lễ khai mạc chương trình "Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng năm 2022. (Ảnh: congthuong.vn)

Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết: “Đây là lần thứ 3 trong năm thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng sau 2 lần tổ chức thành công. Thông qua chương trình, Sở Công Thương kì vọng sẽ góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa, mang các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của thành phố đến gần hơn nữa với người tiêu dùng”.

Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bán sản phẩm cũng như hoàn thiện sản phẩm qua hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu, bao bì, truy xuất nguồn gốc sản phẩm….

Cũng trong chương trình, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã phát động tuần lễ kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố từ ngày 23/12 – 29/12 với sự tham gia hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp.

Theo đó, các doanh nghiệp đồng loạt triển khai khuyến mại, quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng, có nhiều mức giảm tối đa đối với các hàng hóa, dịch vụ khuyến mại lên tới 100%.

Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng diễn ra từ ngày 23 – 25/12./.

Anh Thư