Hội nghị Ban Chấp hành cuối nhiệm kỳ thông qua văn kiện trình đại hội và giới thiệu nhân sự nhiệm kỳ II (2023-2028)

Sáng ngày 09/8/2023, Hiệp hội Đầu tư xây dựng - Dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành thông qua các nội dung quan trọng chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II (2023-2028)

Thực hiện Điều lệ, Quy chế của Hiệp hội và quán triệt ý kiến chỉ đạo của Bộ Nội vụ về việc chuẩn bị tiến hành Đại hội nhiệm kỳ II (2023-2028). Sáng ngày 09/8/2023, Ban Chấp hành Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông, lâm nghiệp Việt Nam đã họp phiên cuối nhiệm kỳ để thảo luận và biểu quyết một số nội dung quan trọng về công tác chuẩn bị Đại hội.

3-1691832206.jpg
Các Ủy viên Ban chấp hành và khách mời tham dự hội nghị ngày 09/8/2023

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hiệp hội, các Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ I và khách mời.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký báo cáo Hội nghị tình hình chuẩn bị các văn kiện, gồm: dự thảo Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ I (2016-2023) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ II (2023-2028), Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ I, Đề án nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II, Báo cáo thực hiện Điều lệ Hiệp hội năm 2016. Các tài liệu được chuẩn bị công phu trên cơ sở các lần lấy ý kiến UVBCH trước đây; bản file điện tử đã được gửi lên nhóm zalo của Ban Chấp hành để đại biểu nghiên cứu, tham gia ý kiến (nếu có). Các báo cáo này sẽ được ký phát hành chính thức sau khi được Hội nghị thông qua.

Ông Âu Văn Mạnh - Phó Chánh văn phòng trình bày báo cáo tài chính của Hiệp hội 2016-2022.

Hội nghị đã thảo luận, biểu quyết thống nhất các nội dung:

1. Thông qua các báo cáo văn kiện trình Đại hội.

2. Thông qua báo cáo tài chính của Hiệp hội, đồng thời có hình thức ghi nhận, biểu dương sự đóng góp về kinh phí, tài sản, vật chất của các tổ chức, cá nhân là lãnh đạo Hiệp hội, các ủy viên BCH, BTV, cán bộ hội viên trong nhiệm kỳ 2016-2023.

3. Bỏ phiếu bầu nhân sự giới thiệu tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ II gồm 17 người.

4. Thống nhất tiêu đề hành động của Đại hội là "Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả".

5. Thống nhất địa điểm tổ chức Đại hội tại Hội trường Hội Nhà báo Việt Nam và việc mời đại diện các ban, bộ, ngành liên quan và cấp ủy chính quyền địa phương tham dự Đại hội.

6. Thống nhất về phân bổ và đăng ký đóng góp kinh phí tổ chức Đại hội đối với các Ủy viên BCH nhiệm kỳ I, các ứng viên tham gia BCH nhiệm kỳ II; các Viện, Trung tâm, Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh.

Ban Chấp hành yêu cầu các ông/bà ủy viên BCH và các đơn vị liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu thực hiện đóng góp kinh phí phục vụ Đại hội nộp vào tài khoản của Hiệp hội trước ngày 30/8/2023 để Hiệp hội chủ động cân đối tổ chức Đại hội.

Ban Chấp hành Hiệp hội giao Ban Thường vụ và Ban Tổ chức Đại hội tiếp thu các ý kiến của các ủy viên BCH và hoàn thiện các văn kiện, công tác hậu cần, tuyên truyền để trình Bộ Nội vụ cho phép tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 trong tháng 9 năm 2023.

Đại biểu tham dự Hội nghị thảo luận, thống nhất cao các nội dung Hội nghị đã đề ra, quyết tâm đoàn kết, đổi mới và làm tròn trách nhiệm của mình để Đại hội nhiệm kỳ II (2023-2028) thành công tốt đẹp./.

Lê Hữu-Trường Giang