Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Ngày 30/1/2023, hòa chung không khí khai xuân, Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam đã tổ chức gặp mặt thân tình, ấm áp đầu năm.

Phát biểu khai xuân, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam cho biết, sau 7 năm hoạt động các doanh nghiệp của Hiệp hội đã có mặt trên 63 tỉnh, thành, dù phải chịu nhiều thách thức trước tác động của dịch bệnh COVID-19, nhưng năm vừa qua các doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội cũng đã có nhiều thành tích phát triển.

hiep-hoi-1-1675072232.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng – Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi khai xuân.

Những kết quả đạt được đã tạo sự lan tỏa cho doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần đoàn kết, qua đó thúc đẩy sự phát triển vì mục tiêu chung của cả nước theo Nghị quyết của Trung ương Đảng đã đề ra. Đồng thời, nâng cao trọng trách của doanh nghiệp, cùng nhau hợp tác giúp cộng đồng doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

hiep-hoi-2-1675072232.jpg
Các thành viên của Hiệp hội tham dự buổi khai xuân.

Thời gian tới, Hiệp hội sẽ có những hoạt động tích cực như: Tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, hội chợ xúc tiến đầu tư, hỗ trợ tháo gỡ thủ tục hành chính, cơ chế chính sách, nhằm giúp các doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

hiep-hoi-4-1675072232.jpg
Năm 2023, Hiệp hội quyết tâm hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đông Nghi