Doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Đầu tư Xây dựng - Dịch vụ Nông, lâm nghiệp Việt Nam tăng cường xúc tiến thương mại

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19, nhưng nhiều doanh nghiệp thành viên Hiệp hội đã mạnh dạn đầu tư sản xuất, phát triển thương hiệu để nhanh chóng quay trở lại thị trường.

Mang nông sản Việt vươn mình ra thế giới

a2-1681802616.jpg
Ông Lê Hồng Trường - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hy Lạp đặc biệt ấn tượng với các dòng sản phẩm Nông sản của Healthyway Giaanphat’s.

Tại Hội chợ Quốc tế về thực phẩm và đồ uống Food Expo Greece 2023 (Hy Lạp), với thông điệp "Tự hào mang Nông sản Việt Nam vươn ra thế giới" – thương hiệu Healthyway Giaanphat’s của Công ty Cổ Phần Đầu tư Gia An Phát đã đưa các sản phẩm: Coffee, gia vị, macca, hoa quả sấy, bún miến, bánh đậu xanh tới tham dự và gây ấn tượng mạnh với các khách tham quan.

Trước những thành quả đã đạt được, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Gia An Phát tự tin nhấn mạnh: “Chuỗi các sản phẩm nông sản mang thương hiệu Healthyway Giaanphat’s của Việt Nam đã sẵn sàng bước đi những bước chân mạnh mẽ vào thị trường quốc tế”.

a3-1681802616.jpg
Sản phẩm bánh đậu xanh Rồng Vàng Hoàng Gia của Healthyway Giaanphat’s lần đầu tiên được trưng bày tại Hy Lạp..

Tăng cường sản xuất nông sản có giá trị cao

Không chỉ tập trung vào xúc tiến thương mại, nhiều doanh nghiệp thành viên còn tập trung chuyên trồng, sản xuất và phân phối các sản phẩm nông nghiệp hưu cơ. Điển hình như hạt Sachi của Hợp tác xã Kim Thông.

a6-1681802616.jpg
Nhiều sản phẩm của HTX Kim Thông đã đạt giải “Sản phẩm tiêu biểu” của Bộ Nông Nghiệp.

Về giá trị dinh dưỡng, các nhà khoa học chuyên môn đã khẳng định, Sachi mang lại nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho con người sau khi thu hoạch và chế biến các thành phần của nó như quả, hoa, lá,… để lấy dầu, hạt, làm trà thảo dược, mỹ phẩm, món ăn,… Trong đó, người ta từng ví hạt Sachi là “vua của các loại hạt”, “siêu thực phẩm mới”.

Với giá trị tuyệt vời đó, HTX Kim Thông đã phát triển Sachi ở nhiều nơi như Phú Xuyên (Hà Nội), Tây Nguyên, Đà Lạt, Ninh Bình… và cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước nhiều sản phẩm Sachi chất lượng cao như: Dầu Sachi nguyên chất; Hạt Sacha Inchi sấy giòn nguyên vỏ; Sacha Inchi nhân trắng sấy giòn;…/

PV (t/h)