HLV Kim Sang Sik khẳng định sẽ trao cơ hội cho thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu với đội tuyển Nga

Chiều nay 04/09/2024, trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024, HLV Kim Sang Sik khẳng định sẽ trao cơ hội thi đấu cho thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ thủ mang hai dòng máu Việt - Nga.
duc-7090-1725449190.JPG
Họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 là giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh. Bao gồm: đội tuyển bóng đá Cộng hòa Liên bang Nga, đội tuyển Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam. LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra từ 05/09 - 10/09 tới, hứa hẹn sẽ là một giải đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Đội tuyển Nga là đội tuyển mạnh ở châu Âu và trên thế giới. Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan là đối thủ nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam trong khu vực. Thái Lan luôn là đối trọng, là thước đo cho sự phát triển và lớn mạnh của bóng đá Việt Nam.

Chính vì vậy, giải đấu này là cơ hội rất tốt để HLV Kim Sang Sik và Ban Huấn luyện đội tuyển Việt Nam có dịp kiểm tra, rà soát năng lực chuyên môn của các cầu thủ, chiều sâu lực lượng cũng như có những bước chuẩn bị tốt nhất hướng tới hành trình tại giải vô địch Đông Nam Á ASEAN Cup 2024.

duc-7119-1725449169.JPG
HLV Kim Sang Sik trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.

Chiều nay 04/09, trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu khai mạc LPBank Cup 2024 với đội tuyển Nga, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik nói: "Tôi biết rằng đội tuyển Nga là một đội tuyển rất mạnh. Trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho các học trò của tôi. Tuy nhiên, tôi coi đây là một thử thách mới cho đội của mình. Không quan trọng đối thủ mạnh như thế nào. Điều chúng ta cần làm là không sợ hãi và tiến lên thi đấu để có được kết quả tốt nhất".

HLV Kim Sang Sik chia sẻ: "Cảm nhận đầu tiên khi biết thông tin sẽ thi đấu với đội tuyển Nga, tôi biết rằng đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng. Có một cách biệt rất lớn về sức mạnh giữa hai đội bóng khi Việt Nam hiện xếp thứ 115 thế giới trong khi đội tuyển Nga đang xếp thứ 33. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nhân thử thách lần này để qua đó thấy được sự quyết tâm thi đấu của các cầu thủ khi đối đầu với đối thủ mạnh. Và tôi hy vọng qua trận đấu ngày mai, các cầu thủ có thể tích lũy được kinh nghiệm, rèn luyện sự kiên nhẫn, nâng cao năng lực chuyên môn để hướng tới các giải đấu quốc tế trong tương lai".

Trận đấu với đội tuyển Nga là một trận đấu rất đặc biệt với thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. HLV Kim Sang Sik khẳng định sẽ dành cơ hội thi đấu cho Đặng Văn Lâm trong trận đấu ngày mai: "Tôi biết và tin rằng Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai. Trước khi bước vào buổi họp báo này, tôi cũng đã chia sẻ với Đặng Văn Lâm và cậu ấy đã nói với tôi rằng trận đấu ngày mai là trận đấu trong mơ ước của cậu ấy. Đặng Văn Lâm rất cảm ơn khi có cơ hội được ra sân thi đấu, thể hiện mình trong trận đấu ngày mai với đội tuyển Nga".

duc-7109-1725449456.jpg
Trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn báo chí.

Cùng dự họp báo với HLV Kim Sang Sik, trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra rất hào hứng khi được đối đầu với đội tuyển Nga: "Đội tuyển Nga là đội nằm trong tốp đầu của thế giới. Trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn và mang lại rất nhiều bài học cho các cầu thủ Việt Nam để chuẩn bị cho các mục tiêu sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với các cầu thủ. Cả hai đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này đều là những đội bóng có trình độ và chắc chắn sẽ mang đến nhiều thử thách cho các cầu thủ. Với những đối thủ mạnh, các cầu thủ ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam sẽ phải chuẩn bị và tập trung thi đấu hết sức mình. Hy vọng hàng phòng ngự sẽ thi đấu tốt và có nhiều bài học kinh nghiệm quý báu tại giải đấu này"

Trận đấu khai mạc giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 giữa đội tuyển Nga và đội chủ nhà Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối mai 05/09/2024 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội./.

Anh Đức