Hành trình vun trồng mầm non tương lai tại Phúc An Ashita

Ngày 06/09/2024, Trường mầm non song ngữ Phúc An đã khai trương tại khu đô thị Phúc An Ashita – xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Trường mầm non Phúc An được đầu tư đồng bộ và bài bản bởi Công ty Cổ phần Giáo dục Phúc An Nam và được bảo trợ về mặt chuyên môn bởi Hệ thống giáo dục Sao Bắc Đẩu.

Trường mầm non song ngữ Phúc An được thành lập, với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng học tập không ngừng phát triển cùng môi trường học tập an toàn và đa dạng, phương pháp giáo dục sáng tạo, truyền cảm hứng cho trẻ thông qua chương trình học trải nghiệm và công tác quản lý khoa học, hiện đại.

truong-man-no-phuc-an-1725681875.jpg

Lễ khai trương Trường mầm non song ngữ Phúc An. Ảnh: Trần Anh Group

Theo bà Lê Thị Thanh Tuyết – Lãnh đạo hệ thống giáo dục Sao Bắc Đẩu chia sẻ: “Tại trường mầm non song ngữ Phúc An, chúng tôi tin rằng mục đích của giáo dục là mang đến một môi trường học tập thân thiện và tiện nghi giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của mình. Tạo dựng nên những không gian học tập an toàn, chất lượng và trở thành địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng phụ huynh trong những năm tháng đầu đời của trẻ.”

Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và chuyên môn sâu trong lĩnh vực sư phạm, giáo dục mầm non và quản lý giáo dục, ông Trần Quang Vinh – Giám đốc công ty Cổ phần Giáo dục Phúc An Nam cho biết: “Trường mầm non song ngữ Phúc An là ngôi trường có được sự đầu tư đồng bộ và công phu về việc thiết kế chương trình giáo dục. Chúng tôi cam kết khi trẻ theo học tại mầm non Phúc An, trẻ sẽ được phát triển trong một môi trường hiện đại. giúp các em đạt được sự tối ưu trong học thuật, đọc lập trong tư duy, tích cực trong hành động, yêu thương và chia sẻ.”

trmn-1725681981.png

Trường mầm non song ngữ Phúc An nằm trong khu đô thị Phúc An Ashita. Ảnh: Trần Anh Group

Bên cạnh đó, trường mầm non song ngữ Phúc An còn là trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại, với các giáo cụ giảng dạy, học tập trải nghiệm đa dạng, môi trường học được đảm bảo an toàn truyệt đối dành cho trẻ. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời, tại Phúc An đội ngũ giáo viên thường xuyên được học tập, bồi dưỡng, huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thông qua các hoạt động chia sẻ, các buổi họp, hội thảo, tập huấn, thăm quan lớp, dự giờ học và luôn có các kế hoạch phát triển chuyên môn cho từng giáo viên.

Không chỉ vậy, tại Trường mầm non song ngữ Phúc An vấn đề dinh dưỡng cho trẻ cũng luôn được đảm bảo bởi hệ thống khép kín từ nguồn thực phẩm sạch đến đội ngũ nhân sự làm việc trong bếp ăn là những cán bộ có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra, môi trường học tại mầm non song ngữ Phúc An cũng cung cấp cho các bậc phụ huynh những hình thức tương tác, trao đổi thuận lợi và hiện đại. Từ đó giúp nhà trường, giáo viên và phụ huynh luôn có sự đồng hành trong việc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

Đồng hành cùng trường mầm non Phúc An, đại diện Trần Anh Group – Ông Hà Văn Thiện – Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi luôn xây dựng với thông điệp “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn” chính vì thế chúng tôi đã tạo nên một môi trường phát triển tốt nhất cho các em nhỏ. Việc đồng hành với trường mầm non song ngữ Phúc An đánh dấu một cột mốc rất quan trọng trong bước đi mới của Trần Anh Group.”

phgd-1725682014.jpg

Ông Hà Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Trần Anh Group. Ảnh: Trần Anh Group

Trường mầm non song ngữ Phúc An tọa lạc tại giữa khu đô thị Phúc An Ashita (Bàu Bàng, Bình Dương), nơi được đánh giá là lá phổi xanh của huyện Bàu Bàng. Khi tại đây, mọi ngóc ngách đều được bao phủ bởi cây xanh mang đến bầu không khí trong lành giúp trẻ được phát triển khỏe mạnh và vui chơi tốt hơn.
 

Lê Thuận