Đua xe địa hình lần thứ 2 diễn ra tại Quảng Bình

Các màn tranh tài trong giải đua xe địa hình lần đầu tổ chức tại Quảng Bình sẽ diễn ra tại ba địa điểm khác nhau, gồm xã Bảo Ninh (Đồng Hới), xã Trường Sơn (Quảng Ninh) và xã Ngân Thủy (Lệ Thủy).
1-1695124481.jpg
Lần thứ 2 Quảng Bình tổ chức một giải đua xe địa hình.

Sở Văn hóa - Thể thao Quảng Bình phối hợp với câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội đang gấp rút chuẩn bị cho giải đua xe địa hình, diễn ra từ ngày 14 đến 21/10, nhằm mục đích quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình.

Theo Ban Tổ chức, giải đua sẽ có khoảng 300 vận động viên hạng chuyên nghiệp và hạng phong trào cả trong và ngoài nước tham gia tranh tài. Đường đua tranh giữa các vận động viên được xây dựng trên các địa hình gồm đường cát, đồi núi và khe suối,... những nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của tỉnh Quảng Bình.

Đây là lần thứ 2 giải đua xe địa hình được tổ chức tại Quảng Bình, cuối tháng 10/2017, Sở Văn hóa-Thể thao Quảng Bình cũng đã phối hợp với câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội tổ chức Giải đua xe địa hình Việt Nam 4x4 challenge và nhận được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu.

Trần Hùng