Doanh nghiệp chung tay đồng hành cùng chương trình “Tháng hành động vì trẻ em Thủ đô 2023"

Với thông điệp "Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, gia đình và xã hội chung tay mang lại những hoạt động thể chất, văn hóa, nghệ thuật, giải trí... tốt nhất cho thiếu nhi khi bước vào những tháng nghỉ hè", các doanh nghiệp đã đồng hành với chương trình "Tháng hành động vì trẻ em Thủ đô 2023" bằng những quà tặng thiết thực để tiếp sức các em nỗ lực trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Đồng hành với chương trình có các doanh nghiệp như: Vietcombank, Công ty Dona (Sapo Bakery), Bảo hiểm Generali Việt Nam, Công ty cổ phần đồ uống quốc tế (Váng sữa Hoff), Indochine, Đồ uống Đại Việt... đã chung tay hợp tác cùng đồng hành và hỗ trợ trẻ em Thủ đô học tập bằng những quà tặng thiết thực để tiếp sức các em nỗ lực trở thành những công dân có ích cho đất nước.

tre-em-1686013972.jpg

Theo đó, từ ngày 02-04/6, tại khu vực Phố đi bộ Hoàn Kiếm và xung quanh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Hồ Gươm diễn ra nhiều hoạt động hướng "Tháng hành động vì trẻ em Thủ đô 2023". Chuỗi hoạt động này do Cung thiếu nhi Hà Nội, Viện phát triển bền vững và kinh tế số đồng tổ chức đã thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước cũng như thiếu nhi Thủ đô tham gia .

Không chỉ là màn trình diễn sôi nổi của rất nhiều Câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật tại Hà Nội như: CLB Bông Hoa Nhỏ, CLB Star Academy, Trung tâm nghệ thuật (TTNT) IQK Sóc sơn, CLB thiên thần nhỏ, TTNT Talento, CLB Moon Kids, Đơn ca Tuệ Mẫn, CLB Cúc Hoạ Mi, Kiddy Academy, TTNT Art Star, CLB Angel Kids, Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu Tài Năng Việt mà du khách còn được hòa mình trong những gian hàng vui chơi tưng bừng và rực rỡ sắc màu.

tre-em-2-1686014065.jpg
Các doanh nghiệp chung tay đồng hành và hỗ trợ trẻ em bằng những quà tặng thiết thực

Trẻ em được tham gia vào các sân chơi ý nghĩa như: Vui chơi với ô tô vàng Váng sữa Hoff, thưởng thức bánh Sắc màu cầu vồng tại Sapo Bakery, chương trình “Cho con một vé sống như ý” tại Bảo hiểm Generali, trải nghiệm học tiếng Anh và kỹ năng sống tại hệ thống giáo dục Tân Thời Đại...

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, thương hiệu Hưng Long, Đại Việt, Wakai, Sữa Ba Vì, Sữa Con bò vàng... đã mang đến rất nhiều sản phẩm đồ uống và quà tặng miễn phí cho thiếu nhi là cặp sách, quả bóng, bút... để các em vừa thưởng thức đồ uống ngon lại có đồ chơi đẹp. Hòa cùng chương trình là giải chạy thường niên Let’Run 2023 của Vietcombank quy tụ hơn 2.000 thiếu nhi tham gia với thông điệp “Khỏe để xây dựng đất nước”. Chương trình đặc biệt hướng đến động viên, khích lệ các em nhỏ thiệt thòi như trẻ tự kỷ, trẻ mồ côi… với mong muốn động viên các em không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Minh Trần