Công ty Vietskill - Nơi đào tạo kỹ năng mềm cho người học

MC Thanh Mai là gương mặt truyền hình quen thuộc với thâm niên 20 năm trong nghề dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam. Công việc dẫn các chương trình sự kiện, talkshow hàng chục năm giúp cho MC Thanh Mai có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp…

thanh-mai-1-1711528271.jpg

Thanh Mai - CEO sáng lập Công ty TNHH Đào tạo Vietskill.

Hiện Thanh Mai đang giảng dạy lĩnh vực Văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Là giảng viên, MC Thanh Mai không ngừng nghiên cứu, trau dồi kiến thức, hiện tại chị đang học Tiến sĩ nghiên cứu về Văn hóa học.

Thanh Mai cũng là CEO sáng lập Công ty TNHH Đào tạo Vietskill - công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng trên toàn quốc. Với những khóa đào tạo MC chuyên nghiệp; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; MC nhí Kỹ năng sống; Chữa ngọng - sửa giọng địa phương; Khóa kỹ năng doanh nghiệp… Đặc biệt, Vietskill được biết đến là “địa chỉ vàng” về học kỹ năng với khóa học “Kỹ năng Thuyết trình” dành cho Doanh nhân.

thanh-mai-3-1711528080.jpg

Thanh Mai giảng dạy lĩnh vực Văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Vietskill tự hào là đơn vị đào tạo kỹ năng mềm Doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín! Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hàng đầu, giáo án chương trình độc quyền, bài bản, đem lại nhiều giá trị, phù hợp với nhu cầu của xã hội.

thanh-mai-2-1711528144.jpg

MC Thanh Mai là một trong những chuyên gia về trị liệu âm ngữ, giọng nói.

Ngoài ra, CEO - MC Thanh Mai là một trong những chuyên gia về trị liệu âm ngữ, giọng nói, người đầu tiên nghiên cứu phương pháp và chữa ngọng thành công cho hàng chục nghìn bạn nói ngọng địa phương, vùng miền. Cuối năm 2023, MC Thanh Mai cho ra mắt cuốn sách “Cẩm nang chữa nói ngọng”, sau hành trình 13 năm vất vả kiếm tìm, gói ghém trong 268 trang sách.

Cẩm nang chữa nói ngọng” ra đời với mục tiêu giúp đỡ những người nói ngọng, nói chưa chuẩn, chưa hay Tiếng Việt, trao cho họ phương pháp áp dụng và thực hành chính xác. Giá trị cuốn sách phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi./.

PV