Bình Dương: Tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy tại Trường Đại học Việt Đức

Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) vừa tổ chức buổi tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ và cuộc thi phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giảng viên, sinh viên học tập và làm việc tại Trường Đại học Việt Đức.
z4740401576081-f5b66c4cd4349806f977da7068baa4bb-1696056412.jpg
Buổi tuyên tuyền huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH tại Trường Đại học Việt Đức.

Phát biểu tại buổi tuyên truyền về công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH, Tiến sĩ Hà Thúc Viên phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức đánh giá cao về công tác tuyên truyền này cũng như cuộc thi phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ vì qua đây mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức và kỹ năng trong an toàn an ninh trường học. Mọi cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường cần phối hợp chặt chẽ, hợp tác với cơ quan chức năng tại buổi tập huấn để tiếp cận được kiến thức và thông tin hữu ích, kỹ năng trong công tác PCCC và CNCH.

Tại buổi tuyên truyền, Thiếu tá Hoàng Tiến Hải, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an thị xã Bến Cát) cho biết, PCCC và CNCH là vấn đề đang được Đảng và Nhà nước rất quan tâm, việc tuyên truyền, tập huấn về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn thị xã Bến Cát nói chung và các cơ sở giáo dục được triển khai rất nghiêm túc. Là nhiệm vụ của toàn dân, trong đó các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn đóng vai trò quan trọng, nhất là cơ sở giáo dục lớn, trọng điểm như Trường Đại học Việt Đức.

Trong buổi tập huấn, cuộc thi “Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy năm 2023” đã được tổ chức với sự tham dự của 4 đội, mỗi đội 10 thành viên, tham gia 2 nội dung lý thuyết và thực hành. Kết thúc cuộc thi, Thượng tá Nguyễn Hoàng Kiệt, Phó trưởng Công an thị xã Bến Cát trao giải cho các đội, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Đình Văn