Xuân Thảo Residence – Khu dân cư nghỉ dưỡng kiến tạo cuộc sống mới

Tiên phong xu hướng nghỉ dưỡng tại nhà với tầm nhìn tạo nên một khu dân cư mang đến cuộc sống hạnh phúc, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo đã tâm huyết kiến tạo từng tiện tích trong khu dân cư Xuân Thảo Residence nhằm mang lại cho cư dân cảm giác ấp áp, chu đáo, trải nghiệm từng khoảnh khắc thư giãn thật thụ tại nơi mình đang sống.

Không phải ngẫu nhiên, nhiều khách hàng và nhà đầu tư lại đặt ra thắc mắc “có nên chọn dự án Xuân Thảo Residence” hay không. Bởi lẽ, Long An những năm gần đây được xem là miếng đất màu mỡ của các doanh nghiệp lớn bất động sản. Hàng loạt các dự án chất lượng, quy mô lớn đã ra đời trên địa bàn tỉnh, trong đó có huyện Bến Lức. Thế nên Xuân Thảo Residence là dự án đang được giới chuyên môn đánh giá cao vì hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành điểm sáng trên thị trường Bất động sản Bến Lức Long An.

anh-1-1682035956.jpg
Xuân Thảo Residence – Khu dân cư nghỉ dưỡng kiến tạo cuộc sống mới

Pháp lý minh bạch hoàn chỉnh

Ngày 17/02/2021: UBND huyện Bến Lức ra quyết định số 1085/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở Xuân Thảo Mỹ Yên (Xuân Thảo Residence), xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Ngày 05/05/2022: UBND tỉnh Long An ra văn bản số 3970/QĐ-UBND quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư. Ngày 12/06/2022: UBND huyện Bến Lức ra văn bản số: 6964/UBND-KTHT về việc khởi công xây dựng nhà mẫu trong dự án Khu nhà ở Xuân Thảo Mỹ Yên (Xuân Thảo Residence).

Ngày 18/10/2022: UBND tỉnh Long An ra quyết định số 910/QĐ-UBND-KTTC về việc chấp thuận cho Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất nông nghiệp để thực hiện dự án đầu tư phi nông nghiệp. Ngày 31/10/2022: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An ra văn bản số 7256/STNMT-QLĐĐ về việc thẩm định nhu cầu sử dụng đất, đủ điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, cho thuê đất đối với Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo. Ngày 01/11/2022: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An ra tờ trình số 7286/TTr-STNMT về việc giao đất cho Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo. Ngày 09/11/2022: UBND tỉnh Long An ra quyết định số 10541/QĐ-UBND về việc giao đất cho Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo.

Vị trí chiến lược tạo sức hút lớn cho Xuân Thảo Residence

Dự án có vị trí chiến lược cận kề các tuyến đường huyết mạch: QL1A, cao tốc, liền kề cao tốc Bến Lức – Long Thành, thuận tiện di chuyển đến QL1A, Võ Văn Kiệt chỉ 3 km, dễ dàng di chuyển kết nối ngoại khu: 5 phút đến chợ Bình Chánh, 10 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng thành phố, chỉ 15 km khi di chuyển về trung tâm Sài Gòn cũng như sân bay Tân Sơn Nhất… Dự án được thiết kế thành khu dân cư nghỉ dưỡng semi compound, với quy mô 3,75 ha. Nằm ở vị trí đắt giá ngay khu đô thị vệ tinh Tây Nam Sài Gòn, Xuân Thảo Residence là biểu tượng mới về một "Nơi ước đến, chốn mong về" của các cư dân tinh hoa.

anh-2-1682035955.jpg
Vị trí vàng, đắc địa của dự án Xuân Thảo Residence

Nơi kết tinh hạnh phúc cho gia đình đa thế hệ

Từ TP.HCM, chỉ cần di chuyển vài km về hướng Long An là có thể tận hưởng không gian xanh mát, nhẹ nhàng sau chuỗi ngày căng thẳng. Với tâm huyết kiến tạo khu dân cư nghỉ dưỡng đầu tiên tại Long An, dự án Khu dân cư Xuân Thảo Residence được chủ đầu tư Xuân Thảo chú trọng đầu tư với bộ sưu tập 23 tiện ích “sống hạnh phúc”. Từng khoảnh khắc sống tại Xuân Thảo Residence là những trải nghiệm vui vẻ cùng với triết lý năng lượng tự nhiên. Với 10 tiện ích “sống khoẻ” giúp cư dân được detox, tái tạo năng lượng thân – tâm – trí tại gia như: hồ bơi muối khoáng, hồ bơi trẻ em, massage thác nước, gym – yoga, vườn dưỡng sinh… Cùng 10 tiện ích “sống vui” như rạp chiếu phim ngoài trời, BBQ park one, bar, sky louge, khu trò chơi dân gian trẻ em, mini mart… giúp cuộc sống cư dân được đầy đủ tiện nghi chỉ trong một bước chân.

Không thể không nói đến chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Xuân Thảo Residence khi chủ đầu tư dự án hướng đến một cộng đồng dân cư văn minh, hoàn hảo nhất. Không cần di chuyển đâu xa, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng như: hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ cảnh quan, phố ẩm thực, trung tâm y tế, công viên cây xanh… Phải kể đến mô hình quản lý qua ứng dụng, smart living giúp tối ưu hóa quy trình vận hành. Chủ nhân có thể điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn chiếu sáng, rèm cửa… thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Đây cũng là điểm vượt trội của Xuân Thảo Residence hơn những dự án cùng phân khúc khác.

Giá bán hấp dẫn, thanh toán linh hoạt, tiền năng tăng giá cao

Giá bán dự án Xuân Thảo Residence dự kiến chỉ từ 2,9 tỷ/căn. Cùng với đó là phương thức thanh toán hết sức linh hoạt. Khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án sẽ được thanh toán theo nhiều đợt để giảm áp lực tài chính. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Là dự án thuộc đồ án quy hoạch chung của khu đô thị huyện Bến Lức nên Xuân Thảo Residence được hưởng lợi không nhỏ. Trong đó, tiềm năng tăng giá là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với sức nóng không nhỏ của bất động sản Bến Lức, Xuân Thảo Residence cũng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Với sản phẩm nhà phố và shophouse, khi không có nhu cầu sử dụng còn có thể cho thuê thu lời mỗi tháng./.

Lan Anh