Việt Nam, quốc gia thứ 16 triển khai mô hình giáo dục của đại học Concordia

Platform Blended Learning của Concordia, mang đến cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, nhận bằng của các trường đại học nổi tiếng, tạo cơ hội việc làm tốt trong tương lai.
378861112-963522614709669-6253889143062244989-n-1694674340.jpg
Việt Nam là quốc gia thứ 16 triển khai mô hình giáo dục của trường Đại học Quốc tế Concordia, Mỹ.

Xu thế hội nhập quốc tế về giáo dục và đào tạo ngày càng phát triển, nhu cầu về giáo dục chất lượng cao cũng gia tăng. Đáp ứng xu hướng này, Concordia International University (CIU) đã triển khai mô hình Blended Learning tại Việt Nam, là quốc gia thứ 16 triển khai chương trình giáo dục tiên tiến này.

Với mạng lưới giáo dục rộng lớn và lịch sử phát triển uy tín, CIU đã điều hành các trung tâm giáo dục tại 16 quốc gia và hợp tác với hơn 60 trường đại học và cao đẳng danh tiếng trên toàn thế giới.

Concordia University, thành lập năm 2002, sau đó mở rộng sang Mỹ với tên gọi CIU, trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Canada. Năm 2015, Đại học Quốc Tế Concordia Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ra đời tại Philippines và trở thành trụ sở của Concordia đến nay.

Mô hình Blended Learning của CIU là lợi thế hàng đầu của học sinh trên toàn thế giới, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Nền tảng này cho phép học sinh tham gia các chương trình giáo dục tại các trường đại học hàng đầu của Anh, Mỹ, Canada với chi phí hợp lý và thủ tục đơn giản.

Concordia Vietnam (CVN) chính thức là đại diện độc quyền của CIU tại Việt Nam, đánh dấu sự hiện diện của CIU trên thị trường giáo dục. Mô hình Blended Learning của Concordia mở ra cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến cho học sinh tại Việt Nam, giúp họ có nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai. Đặc biệt, Blended Learning giúp học sinh linh hoạt trong việc quản lý thời gian và tài chính, tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức truyền thống.

Ông Hoàng Hà - CEO của Concordia Vietnam chia sẻ: "Ở Việt Nam, du học tại các trường đại học, cao đẳng hàng đầu thế giới tại Anh, Thuỵ Sỹ, Mỹ... luôn là mơ ước của rất nhiều học sinh, thậm chí là những người đi làm và đang mong muốn có bằng Thạc sỹ quốc tế. Tuy nhiên, có nhiều rào cản khiến giấc mơ đấy khó thành hiện thực như điều kiện xét duyệt visa khắt khe, chi phí sinh hoạt đắt đỏ... Platform Blended Learning của Concordia, sẽ mang đến cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới, nhận bằng cấp của các trường đại học nổi tiếng, giúp học sinh có nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai.”

Với mô hình Blended Learning, CIU đã mở ra cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến cho học sinh Việt Nam. Mô hình này mang lại nhiều lợi ích, bao gồm sự linh hoạt, cơ hội tiết kiệm thời gian và chi phí, tương tác tốt hơn và khả năng phát triển kỹ năng thực tiễn.

Nhân dịp Việt Nam trở thành quốc gia thứ 16 triển khai mô hình Blended Learning, Concordia International University và Concordia Vietnam cùng tung ra các chương trình học bổng hấp dẫn lên tới 3,6 tỷ đồng. Cụ thể, học bổng lên đến 120 triệu đồng cho học viên khoá Master đến từ trường đại học Gloucestershire (Vương quốc Anh) đến hết 31/12/2023, học bổng 50 triệu đồng cho tất cả học viên hoàn tất thủ tục đăng ký học trong tháng 31/10/2023.

Phúc Lâm